สถาบันบุนกะแฟชั่น เปิดรับสมัครนักเรียนจำนวนจำกัด

FDSWRT (12) FDSWRT (13) FDSWRT (14) FDSWRT (15) FDSWRT (1) FDSWRT (2) FDSWRT (5) FDSWRT (6) FDSWRT (7) FDSWRT (9) FDSWRT (10) FDSWRT (11)

สถาบันบุนกะแฟชั่นปั้นฝันดีไซน์เนอร์มืออาชีพ

เปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรระยะยาวประจำปีการศึกษา 2559

 

กรุงเทพมหานคร, มีนาคม 2559 : สถาบันบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion Academy) สถาบันสอนแฟชั่น เครือข่ายของ Bunka Fashion College ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นวิทยาลัยสอนออกแบบและ ตัดเย็บแฟชั่นอันดับ 2 ของโลก ที่มีชื่อเสียง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ทางแฟชั่นมายาวนานกว่า 94 ปี โดยเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงการแฟชั่น ประเทศญี่ปุ่น และเป็นผู้ผลักดันให้กรุง Tokyo ก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 5 มหานครแฟชั่นของ โลกในปัจจุบัน ได้สร้างสรรค์ดีไซเนอร์ระดับโลกจำนวนมาก อาทิ Takada Kenzo, Yohji Yamamoto, Hiroko Koshino, Tsumori Chisato, Junya Watanabe และ Jun Takahashi  ซึ่งล้วนจบมาจากสถาบันอันมีชื่อเสียงแห่งนี้

 

สถาบันบุนกะแฟชั่นประเทศไทย กับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปี ภายใต้หลักสูตรการเรียนการสอน ที่มีมาตรฐานสูงระดับสากลหลักสูตรเดียวกับ Bunka Fashion Collegeประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นด้านแพทเทิร์นและการออกแบบ โดยสถาบันฯเปิดสอนหลักสูตร Fashion Creation (ระยะเวลาเรียน 2 ปี) สอนออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่นครบวงจรให้คุณเรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐาน จนถึงระดับ มืออาชีพ ตั้งแต่การออกแบบ การสร้างแพทเทิร์น การเลือกสรรวัตถุดิบ เทคนิคการตัดเย็บ เทคนิคการปรับแก้ การตกแต่งเครื่องแต่งกาย ตลอดจน วิทยาการแฟชั่นที่ทันสมัย

 

นักเรียนที่มาเรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเรียนได้ ขอให้มี ใจรักและตั้งใจจริงเท่านั้น การเรียนที่สถาบันฯ จะมุ่งเน้นการฝึกฝน และปฏิบัติจริง เป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนเกิดทักษะและความชำนาญ ในการทำเสื้อผ้าได้ด้วยตนเอง ทุกขั้นตอน ตลอดจนให้นักเรียนได้ออกไปศึกษาดูงานนอกสถานที่ รวมทั้งเชิญ ผู้เชี่ยวชาญจากสาขาอาชีพต่างๆในวงการแฟชั่น มาบรรยายให้ความรู้ ความเข้าใจ ในการทำงานจริงบนถนนสายแฟชั่น  เมื่อจบการศึกษาไปแล้ว ก็พร้อมที่จะไป ประกอบอาชีพของตนเองได้

 

สถาบันฯ เปิดรับสมัครผู้สนใจเรียนหลักสูตรระยะยาว 2 ปี และกำหนด คุณสมบัติผู้สมัครจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า ตลอดจนบุคคลทั่วไป ที่สนใจ

 

เปิดรับสมัครนักเรียนตั้งแต่ วันจันทร์  – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 . (วันนี้ – 30 เมษายน 2559)

สอบถามรายละเอียดได้ที่

สถาบันบุนกะแฟชั่น อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ชั้น 16 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500

โทร.  0-2235-8240-2 หรือ Line Id :BunkaFashionAcademy