ปูพื้นฐานสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ

EDUEXPOS - Photo TH

นิทรรศการการศึกษาต่อและสัมนาในวันที่ 13 มีนาคม ณ โรงแรมเวสทิน กรุงเทพฯ เวลา 15.00 – 19.00 น.

 

กรุงเทพฯ 9 มีนาคม 2559 – วันที่ 13 มีนาคมนี้ มหาวิทยาลัยชั้นนำจากต่างประเทศตบเท้าเข้าร่วมงานเอ็ดดูเอ็กซ์โป (EDUEXPO) โดยมีเป้าหมายในการช่วยให้นักเรียนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป สหราชอาณาจักร และเอเชีย สำหรับนักเรียนและครอบครัวสามารถเข้าร่วมงานเอ็ดดูเอ็กซ์โป (EDUEXPO) ได้ฟรี ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 – 19.00 น. ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส อโศก

 

นักเรียนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้พบกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายรับสมัครนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆและสามารถเริ่มต้นขั้นตอนการสมัครสำหรับการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต และปริญญาเอก โดยสถาบันการศึกษาในงานที่นำเสนอหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทกซัสเทค (Texas Tech University)

 

“ภายในงานคาดว่าจะมีตัวแทนมหาวิทยาลัยจากทั่วโลกกว่า 50 แห่งเข้าร่วมงานที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ” จูลิโอ รอนเชตติ ประธานกรรมการ เอฟพีพีอีดูมีเดีย (FPPEDUMedia) กล่าว “นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเรียนไทยและครอบครัวที่จะได้พบกับตัวแทนของมหาวิทยาลัยต่างๆเพื่อสอบถามและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอของมหาวิทยาลัยชั้นนำเหล่านั้น”

 

นอกจากโอกาสที่จะได้พบกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำแล้ว งานเอ็ดดูเอ็กซ์โป (EDUEXPO) ที่กรุงเทพฯครั้งนี้ ยังมีการจัดสัมมนาเพื่อช่วยให้นักเรียนได้พิจารณาแผนการศึกษาและอาชีพ โดยมี INSEC จะเป็นเจ้าภาพการสัมมนาเกี่ยวกับการจัดการการศึกษาและการสื่อสารในประเทศฝรั่งเศสสำหรับผู้ที่สนใจทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ระหว่างเวลา 17:30 – 18:00 น. นอกจากนั้น Full Sail University ยังเป็นเจ้าภาพการสัมมนาเกี่ยวกับอาชีพสายดนตรี คอนเสิร์ต ภาพยนตร์ วิดีโอเกม ศิลปะและการออกแบบ ภาพเคลื่อนไหวและการพัฒนาเว็บไซต์ ทั้งนี้ศิษย์เก่าของ Full Sail University หลายคนทำงานในฮอลลีวู้ดด้านเทคนิคพิเศษภาพยนตร์และภาพเคลื่อนไหว รวมทั้งมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ที่เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์บางเรื่องอีกด้วย Full Sail มีทั้งโปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และการศึกษาภาคสมทบ นอกจากนั้นยังมี The Aviation Institute of Maintenance เป็นเจ้าภาพการสัมมนาเกี่ยวกับการศึกษาและการประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมการบินอีกด้วย

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.eduexpos.com/asia และ www.facebook.com/edufindme

 

รายชื่อสถาบันและมหาวิทยาลัยต่างๆที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ Asia Pacific University of Technology and Innovation (APU), Aviation Institute of Maintenance, AWAYSTUDY.COM, Boston School of Modern Languages – Boston School of English, Centura College, Full Sail University, IMI-LUZERN, INSEEC, LIM College, Limkokwing University of Creative Technology, Management and Science University, National University, NUFFIC NESO THAILAND, Texas Tech University, The Automotive College (TOC), Università Cattolica del Sacro Cuore, Universiti Kuala Lumpur (UniKL), Universiti Tenaga Nasional (UNITEN), University of Dundee, University of Malaya, University of Wisconsin-La Crosse, Virginia International University

 

เอฟพีพี (FPP) ก่อตั้งในปีพ.ศ.2544 และได้จัดแสดงงานกว่า 109 งานใน 24 ประเทศทั้งในลาตินอเมริกา และเอเชีย ตั้งเป้าที่จะจัดนิทรรศกาลการศึกษาในสหราชอาณาจักรในช่วงเวลาเดียวกับประเทศอื่นๆในยุโรป เพื่อให้มหาวิทยาลัยต่างๆสามารถออกจักแสดงในภูมิภาคนี้ได้ในคราวเดียว