ซีคอนสแควร์ จัดงาน “Celebrity Bears Show หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ

Print

ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “Celebrity Bears Show” หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ เนรมิตพื้นที่ลานน้ำพุให้เป็นโลกแห่งดินแดนของเหล่าหมีซุป’ตาร์ ที่รวมพลเฉพาะกิจ ต้อนรับปิดเทอม ยกทัพกันมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ นำทีมโดย คุมะมง, พูห์, ริลัคคุมะ, โป กังฟูแพนด้า และเหล่าหมีชื่อดังที่คุณหลงรักอีกมากมาย พร้อมเปิดให้สัมผัสใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมาสคอตหมีซุป’ตาร์ ในกิจกรรม “Celebrity Bears Meet&Greet” สนุกสนานไปกับขบวนพาเหรดหมี พร้อมกิจกรรม Hug a Bear เผื่อแผ่  ไออุ่น ร่วมสมทบทุนสร้างเสื้อเกราะให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และเลือกช้อปสินค้าน่ารัก สไตล์หมีๆ มากมาย ระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอนดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) จัดงาน “Celebrity Bears Show” หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ ขึ้นระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ โดยเป็นงานที่ได้รวบรวมหมีซุป’ตาร์ จากคาแรคเตอร์ต่างๆ ไว้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้า เยาวชน ประชาชนทั่วไป และเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบหมี ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้บรรยากาศโลกแห่งดินแดนของเหล่าหมี เป็นการต้อนรับช่วงเทศกาลปิดเทอม ให้เด็ก และผู้ปกครองได้มีกิจกรรมดี ๆ ร่วมกัน

นำทีมโดย คุมะมง  หมีซุป’ตาร์สุดฮิตจากแดนปลาดิบ เป็นหมีเพศผู้ ซึ่งสร้างโดยรัฐบาลท้องถิ่นของจังหวัดคุมะโมะโตะ ประเทศญี่ปุ่น, พูห์ วินนี่ ตัวการ์ตูนชื่อดังจากการ์ตูนเรื่องวินนี่ เดอะ พูห์ เป็นหมีที่น่ารัก ชื่นชอบน้ำผึ้งเป็นชีวิตจิตใจเป็นหมีที่มีความนุ่มนวล และอ่อนโยน จนผองเพื่อนยกย่องให้พูห์เป็นผู้นำ, ริลัคคุมะ ตัวการ์ตูนหมีเพศผู้ ตัวอวบ สีน้ำตาล ที่มีใบหูสีเหลืองและมีท้องป่อง,  โป  กังฟูแพนด้า แพนด้าตัวใหญ่เพศชาย ละครเอกจากภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า เป็นตัวละครที่มีความฝันว่าจะได้เข้าร่วมชมการประลองเจ้ายุทธจักร และรักวิชากังฟู, คุมะมิโกะ คนทรงหมี หมีจากหนังสือการ์ตูนยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่น,  ล็อทโซ่ ตุ๊กตาหมีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ ตัวละครเอก จากภาพยนตร์ Toy Story หมีตัวโตแสนนุ่มตัวสีชมพูสลับขาวจมูกสีม่วง,  แพดดิงตัน หมีจากภาพยนตร์แนวตลกของประเทศอังกฤษ มีคาเรคเตอร์กวนๆ สนุกสนาน, หมีคู่ใจของมิสเตอร์บีน เป็นหมีสีน้ำตาล หน้าตากวน, หมีครัวซอง หมีฟอง

ดูว์ ที่รังสรรค์โดย Rainflower Blissbearclub by St.Andrews   และผองเพื่อนหมีตัวอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ, Haribo, แบร์อักกาย, หมี GUND, หมี Brown, Bearbrick

นอกจากนี้ภายในงานยังได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่ามาสคอตหมีซุป’ตาร์  ใน กิจกรรม “Celebrity Bears Meet & Greet” ติดตามรายละเอียดการลงเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Seacon Square FanPage

  • วันที่ 12-13 และ 19-20 มี.ค. 59 เวลา 16.00 น. พบกับ แพดดิงตัน / หมีฟองดูว์+หมีครัวซอง / คุมะมิโกะ / หมีแพนด้า
  • วันที่ 16-18 มี.ค.59 เวลา 14.00 น. 16.00 น. และ เวลา 18.00 น. พบกับมาสคอต คุมะมง ต้นฉบับจากประเทศญี่ปุ่น
  • สนุกสนานไปกับ “ขบวนพาเหรดมาสคอตหมีสุดอลังการ” อาทิ แพดดิงตัน, คุมะมิโกะ, หมีฟองดูว์+หมีครัวซอง พร้อมเหล่าบรรดาหมีมากมาย, การ์ตูน จากสวนสนุก Yoyo Land และผองเพื่อน ที่จะเดินขบวนไปรอบๆ งาน ทุกเสาร์-อาทิตย์ ของการจัดงาน เวลา 00 น. และ 17.00 น.
  • กิจกรรม Hug a Bear เผื่อแผ่ ไออุ่น ร่วมสมทบทุนสร้างเสื้อเกราะให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ทุกวัน (วันละ 2 รอบ ในช่วงบ่ายและช่วงเย็น)

พร้อมเลือกช้อปสินค้าน่ารัก ๆ สไตล์หมี ๆ มากมาย อาทิ สินค้าตุ๊กตาคุมะมง  ตุ๊กตาริลัคคุมะ หมีพูห์จาก Oceantoys, ตุ๊กตาหมีของ Rainflower Blissbearclub by St.Andrews, ตุ๊กตาหมีจาก GUND และ FUNKO, สินค้าเบ็ดเตล็ดจาก Giftland, DVD ภาพยนตร์ จากบริษัท DNA ที่จะนำภาพยนตร์หมี พร้อมโปรโมชั่นกล่อง PrimeTime, ร้าน Giftland ตุ๊กตาหมีญี่ปุ่น, สินค้าจาก Line Brown, คาเฟ่ Mr.Bean coffee, ร้าน Pizza Dolla ขนมแยมโรลรูปการ์ตูน น่ารักๆ, ตุ๊กตา ของที่ระลึกแพนด้าจากสวนสัตว์เชียงใหม่, ร้าน D-Nam  ของตกแต่งบ้านลายหมี, ร้าน Henney Bear กระเป๋าลายหมีและร้านอื่น ๆ รวมกว่า 20 ร้านค้า

พลาดไม่ได้!! กับการรวมตัวเฉพาะกิจของเหล่าบรรดาหมี ในงาน “Celebrity Bears Show” หมีซุป’ตาร์ มากันเพียบ ระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์   งานนี้ดูฟรี…! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2721-8888ต่อ314และ325-6หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, http://www.seaconsquare.com,  Instagram:seaconsquare, Line:@seaconsquare