กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญร่วมชมผลงานสินค้าแฟชั่นไทย มากมายจากทั่วโลก ในงานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง ปี 2559 (BIFF&BIL 2016)

Biff&Bil2016

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง ปี 2559 (BIFF&BIL 2016) ภายใต้แนวคิด “Catching the Creative Spirit” งานแสดงสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนังที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน อาทิ เส้นใยสิ่งทอ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ผ้าไหม สินค้าแฟชั่นพื้นเมือง วัตถุดิบ หนังฟอกย้อม เครื่องหนัง และรองเท้า หลากหลายรูปแบบ โดยในปีนี้มีรูปแบบการจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Container” เพื่อสื่อสารถึงการค้า การส่งออกและการเดินทางของสินค้าที่ผู้ประกอบการได้มุ่งมั่นนำความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองมาออกแบบและผลิตสินค้า เพื่อมาจัดแสดงภายในงาน

นอกจากนี้ มีการจัดกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจและเป็นจุดเด่นของงาน ได้แก่ นิทรรศการ Trend Forum แนวโน้มแฟชั่น จำนวน 4 เทรนด์ ได้แก่ Hometown Discovery, Andaman Sun Spirit, Oriental Express, Zen & Serene  นิทรรศการของโครงการพัฒนาสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการไทย (Workshop) นิทรรศการสินค้าแฟชั่นที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม (Eco Fashion) นิทรรศการสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้สูงอายุ (50+) นิทรรศการสินค้าแฟชั่นของนักออกแบบรุ่นใหม่ (Designer’s Room) และการจัดโซนการสั่งซื้อสินค้าจำนวนน้อย (Small Lot Order Services)

งานนี้ได้รับเกียรติจากนางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน  พร้อมทั้งร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์สินค้าแฟชั่นจากทั้งในและต่างประเทศที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง ปี 2559 (BIFF&BIL 2016) โดยวันที่ 9-11 มีนาคม จะเป็นวันสำหรับการเจรจาการค้า และวันที่ 12-13 มีนาคม จะเป็นวันสำหรับบุคคลทั่วไป ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.biffandbil.com,www.thaitradefair.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2507-8367, 0-2507-8369,    0-2507-8371 หรืออีเมล info@biffandbil.com, fashion.ditp@gmail.com