N.E.X.T ย้ำความแรงของสื่อวิทยุในห้าง

Group02

N.E.X.T ตอกย้ำผู้นำสื่อ In-store radio  ยกทัพคาราวานเดอะสตาร์

พร้อมทองคำมูลค่ากว่าล้านบาท บุก บิ๊กซีตลอดทั้งปี 2559

N.E.X.T รุกตอกย้ำความแรงของสื่อ In-store radio  ส่งแอพพลิเคชั่น NEXTSTATION เปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่เหล่านักช้อป พร้อมจับมือบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์จัดแคมเปญ “NEXT KNOCK DOOR ” ชวนฟังคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดจากทัพศิลปินเดอะสตาร์และดาราชื่อดังจากช่องวัน 31 จัดกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นทองคำและรางวัลอื่น ๆ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตลอดเดือนมีนาคม – ธันวาคม

นายวิญญลักษณ์  โสรัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอ็น อี เอกซ์ ที จำกัด (N.E.X.T) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านสื่อวิทยุ  เปิดเผยว่า “สื่อวิทยุภายในโมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อ (In-store radio) เป็นสื่อที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ทำให้ผู้ประกอบการเลือกเป็นช่องทางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ดังเห็นได้จากที่บริษัทวางเป้ายอดขายสื่อโฆษณาในปี 2559 ที่ 240 ล้านบาท  ซึ่งบริษัทสามารถสร้างรายได้ถึง 120 ล้านบาทภายใน 3 เดือนเท่านั้น สะท้อนถึงความสำเร็จของสื่อดังกล่าว ความน่าสนใจหลักมาจาก ผู้ซื้อได้รับฟังรายการทั่วทั้งบริเวณพื้นที่ขาย ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใดก็ตาม และรูปแบบการออกอากาศแบบเรียลไทม์ เอื้อต่อการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายได้ทันที  โดยบริษัทยังเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ของบริษัทในฐานะผู้นำธุรกิจสื่อในธุรกิจนี้ พร้อมสร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคในวงกว้างยิ่งขึ้นด้วยการจัดกิจกรรม “ NEXT KNOCK DOOR ”  และเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “NEXTSTATION” ซึ่งจะเป็นช่องทางให้แก่ผู้ประกอบการได้สื่อสารกับผู้บริโภคผ่านรายการวิทยุบิ๊กซี   เรดิโอ ได้ทุกที่ ทุกเวลา” โดยจัดคาราวานคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง อาทิ  ศิลปินจากเดอะสตาร์และนักแสดงชื่อดังของ ช่องวัน 31 เดินสายสร้างความบันเทิง เริ่มต้นด้วยวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 กับ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ และ ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ ที่บิ๊กซี สาขา สมุทรปราการ และวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 กับ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ ที่บิ๊กซี สาขา ร่มเกล้า พร้อมมีกิจกรรมมอบโชคให้กับนักช้อปเป็นทองคำและรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ถึงเดือนธันวาคม 2559

กิจกรรม NEXT KNOCK DOOR จะจัด ณ บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทั้งหมด 20 สาขา ตั้งแต่เดือนมีนาคม – ธันวาคม 2559 โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/bigcradio หรือ  www.nextcompany.co.th  โดยสามารถเตรียมดาวน์โหลด  Application “ NEXTSTATION ” ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อรอร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้