“โฮมโปร” ปักธง ‘สาขา ชัยพฤกษ์’ จัดโปรโมชั่นหนัก กระตุ้นยอดขาย พร้อมทุ่มกว่า 600 ล้านบาท บุกธุรกิจใหม่ เปิด Bike Club ศูนย์รวมจักรยานที่ใหญ่ที่สุดใน AEC

IMG_8813

“โฮมโปร” เอาใจคนรักบ้านมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า เดินหน้าขยายสาขา “ชัยพฤกษ์” รับอานิสงส์การขยายตัวโครงการที่อยู่อาศัยและกำลังซื้อภายในย่าน  สร้างความต่างพร้อมรับเทรนด์อนาคตด้วย Model room สินค้ากลุ่มผู้สูงอายุ  มั่นใจศักยภาพการให้บริการ หวังโกยยอดขาย 80 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมทุ่มอีกกว่า 45 ล้านบาท เปิดตัวธุรกิจใหม่ “Bike Club” ศูนย์รวมจักรยานแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นศูนย์รวมของคนรักจักรยานและสุขภาพที่แรกของประเทศไทย

 

        นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจและปรับปรุงสาขาให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้าทางด้านที่พักอาศัยในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาจะพบว่าในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้มีการขยายตัวไปยังทำเลต่างๆ จำนวนมาก ซึ่งก็มีผลดีที่ทำให้เศรษฐกิจในย่านเหล่านั้นมีอัตราการเติบโตมากขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ในบริเวณชัยพฤกษ์ นับเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีการเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยทุกระดับราคา ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาเลือกซื้อโครงการต่าง ๆ ภายในย่านนี้จำนวนมากด้วยเช่นกัน

 

จากปัจจัยบวกดังกล่าว บริษัทจึงได้ทุ่มกว่า 600 ล้านบาท ลงทุนขยาย “โฮมโปร สาขาชัยพฤกษ์” ในครั้งนี้ได้ปรับสาขาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ให้บรรยากาศดูทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเพื่อสร้างความเป็นกันเองกับลูกค้า นอกจากนี้ยังได้จัด Model Room ที่มุ่งเน้นสินค้าสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องครัว บริเวณด้านหน้า Shop front รวมกับพื้นที่ Home Service ที่จะเป็นศูนย์รวมของสินค้าที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความปลอดภัยในชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุ ถือเป็นการรองรับอนาคตที่ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่การเป็นประเทศของสังคมผู้สูงอายุด้วย

 

บริษัทวางเป้าหมายยอดขายของสาขาใหม่แห่งนี้ไว้ประมาณ 80 ล้านบาทต่อเดือน และคาดการณ์ว่ายอดขายต่อบิลอาจเพิ่มขึ้นตามกำลังซื้อของลูกค้า และผู้เข้าใช้บริการ ที่มาจากกลุ่มลูกค้าในสัดส่วนเจ้าของบ้าน 90% แบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าบ้านเก่า 40% บ้านใหม่ 60% และกลุ่มเจ้าของโครงการ และผู้รับเหมาอีก 10%

 

นายณัฏฐ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ โฮมโปรยังได้ทุ่มงบกว่า 45 ล้านบาท เปิดตัวธุรกิจใหม่ สร้าง “Bike Club” ศูนย์รวมจักรยานแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมากกว่า 300 รุ่น ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อจับกระแสคนรักจักรยานและสุขภาพที่กำลังโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดนำร่องสาขาแรกที่ “โฮมโปร ชัยพฤกษ์” บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม.ในรูปแบบอาคารชั้นเดียว สร้างเป็นสแตนด์อะโลน แยกออกมาจากพื้นที่โฮมโปร เพื่อความสเปเชียลตี้สำหรับจักรยานอย่างเดียว ซึ่งได้แบ่งสัดส่วนกลุ่มลูกค้าออกเป็น 2 กลุ่ม คือ 30 % เป็นลูกค้ากลุ่ม Family อาทิ จักรยานเด็ก จักรยานพับ และ 70% เป็นลูกค้ากลุ่ม Performance อาทิ จักรยานเสือภูเขา จักรยานเสือหมอบ เพื่อสร้างความหลากหลายและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซปต์ “Something For Everyone”

 

นอกจากจักรยานแล้ว Bike Club ยังนำเทคโนโลยีล่าสุดในการ Fitting จาก Guru Fit System ปรับแต่งจักรยานให้ถูกต้องตามสรีระร่างกายของลูกค้า เพื่อให้มีจักรยานที่มีคุณภาพ และเหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งจะทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่ โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต รวมถึงบริการ Test track เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับ และห้องอาบน้ำ สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับนักปั่น อีกด้วย

 

พร้อมทั้งบริการหลังการขาย Service Center ในการดูแลจักรยานและการซ่อมบำรุงจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยาน รวมถึงบริการติดตามผลทดสอบสำหรับการปั่นจักรยานก่อนใช้จริง เป็นที่แรกในประเทศไทยด้วย  ในส่วนนี้เองบริษัทมองว่าหลังจากเปิดให้บริการ Bike Club จะกลายมาเป็นศูนย์รวมและจุดนัพพบของคนรักกีฬาจักรยานและสุขภาพอีกด้วย

 

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขา 26 กุมภาพันธ์นี้ วันเดียวเท่านั้น  300 ท่านแรก ร่วมสนุกจับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษอาทิ Samsung Galaxy Note Edge สีขาว ราคาเพียง 16,900 บาท จากปกติ 25,900 บาท จำนวน 10 เครื่อง แอลอีดี ดิจิตอลทีวี 40 นิ้ว ราคาเพียง 7,900 บาท จากปกติ 15,900 บาท จำนวน 40 เครื่อง, จักรยานพับได้ 20 นิ้ว ราคาเพียง 1,990 บาท จากปกติ 4,590 บาท  จำนวน 100 คัน, ไมโครเวฟ 20 ลิตร ราคาเพียง 990 บาท จากปกติ 2,190 บาท จำนวน 50 เครื่อง, หม้อสุกกี้และหม้อบาร์บีคิว ราคาเพียง 590 บาท จากปกติ 1,290 บาท จำนวน 100 เครื่อง, และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช้อปสนุก ลุ้นรับรางวัลฟรี กริ๊ง… ช้อปฟรี เมื่อมีสัญญาณไฟ และ เสียงดังที่แคชเชียร์ที่ท่านกำลังชำระเงิน รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 500 บาท ทั้งช้อปครบรับฟรี สูงสุด 43,000 บาท เฉพาะสมาชิกโฮมการ์ด ช้อปครบ 40,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 800 บาท ช้อปครบ 80,000 บาท รับฟรี Gift Card มูลค่า 2,500 บาท ช้อปครบ 120,000 บาท รับฟรี สร้อยคอทองคำ 1 สลึง มูลค่า 5,400 บาท ช้อปครบ 400,000 บาท รับฟรี Gift Card มูลค่า 22,000 บาท ช้อปครบ 700,000 บาท รับฟรี รถจักรยายนต์ ยามาฮ่า รุ่น New GT125 มูลค่า 43,000 บาท ใบเสร็จมีค่า อย่าทิ้ง เมื่อซื้อสินค้า 10,000 บาทขึ้นไป  รับทันที 500 บาท คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 100-200 บาท

ทั้งนี้ นายณัฏฐ์ กล่าวปิดท้ายไว้ว่า “เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ชาว จังหวัดนนทบุรี โฮมโปร ได้เข้าไปดำเนินโครงการห้องน้ำของหนู ในการปรับปรุงห้องน้ำให้ได้มาตรฐานส้วมสาธารณะระดับประเทศ หรือ HAS ให้แก่ โรงเรียนวัดสาลีโขภิตาราม(อุ่น-อนุสรณ์) พร้อมทั้งยังปรับปรุงห้องน้ำผู้สูงอายุให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางพลับ รวมทั้งสิ้น 18 ห้อง ด้วยงบกว่า 1.1 ล้านบาทอีกด้วย

IMG_2768 IMG_2808 IMG_2825 IMG_2865 IMG_2991 IMG_4060 IMG_4066