บริษัท ชีส โมบาย คอเปอเรชั่น จำกัด จัดงานใหญ่เปิดตัว ADCAMIE สุดยอดแพลตฟอร์มโฆษณา พร้อมลงนามความร่วมมือครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Resize-Cheese

(15 กุมภาพันธ์ 2559) บริษัท ชีส โมบาย คอเปอเรชั่น จำกัด นำโดย คุณภูริภัทร์ ปิตกานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ นายเกเบียล แทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายรายได้ PROGRAMMATIC2.0  จัดงานใหญ่แห่งปี  BUSINESS IN ASIA ON THE MOBILE DEVICE “HOW SMEs CAN SCALE WITH MOBILE PRESENCE & PLACEMENT” ชูไฮไลต์เปิดตัวสุดยอดแพลตฟอร์มทางโฆษณา ADCAMIE พร้อมสัมมนาการทำการตลาดโมบาย หลากหลายหัวข้อจากผู้เชี่ยวชาญการทำการตลาดดิจิตอล อีกทั้งยังมีการลงนามความร่วมมือระหว่าง 17 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เป็นครั้งแรก ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซา บางกอก

การพัฒนาเทคโนโลยีและการสื่อสารในยุคดิจิตอลปัจจุบันนี้ การใช้อินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ การค้นหาข้อมูลข่าวสาร ทำกิจกรรมบันเทิงต่างๆ เป็นต้น ซึ่งตั้งแต่ปี 2558 ที่ผ่านมาได้มีกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นบริษัทพัฒนาสื่อออนไลน์จากต่างประเทศมากมายเข้ามาร่วมทุนพัฒนาสื่อโมบายใหม่ๆ ร่วมกับบริษัทในประเทศไทย เพื่อรองรับต่อความต้องการของผู้บริโภคไทยที่มีอยู่ในระดับสูง ซึ่งกล่าวได้ว่า ประเทศไทยนับว่าเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ทางด้านการโฆษณาทางโมบาย

และล่าสุดกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มการจัดการโฆษณาอย่าง Adcamie โดย บริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัดได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 15 ประเทศในเอเชียแปซิฟิกในการพัฒนาแพลตฟอร์มการจัดการโฆษณาให้ครอบคลุมความต้องการของเหล่านักการตลาด

 

คุณภูริภัทร์ ปิตกานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “ธุรกิจโมบายในเอเชียมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าโทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต จึงส่งผลให้การกระจายข่าวสารผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด และเป็นที่นิยมในหมู่นักการตลาดและผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก และเอเชียถือเป็นภูมิภาคที่มีฐานผู้บริโภคสื่อดิจิตอลที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุด จึงได้เกิดแพลตฟอร์มการจัดการโฆษณา Adcamie ที่รวบรวมสื่อโฆษณาจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแบบครบวงจร ที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับนักการตลาด นักโฆษณาและนักธุรกิจ ในการสรรหาสื่อใน

 

การสร้างแบรนด์ที่มีการวัดผลที่แม่นยำ และควบคุมงบประมาณการใช้สื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ การจัดงานเปิดตัว Adcamie ในประเทศไทยครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยการที่กลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจของเราเล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นจุดศูนย์กลางของดิจิตอลในภูมิภาคเอเชีย (Hub of Digital) จึงได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคฯ ในการเปิดตัวแพลตฟอร์มนี้ก่อนใคร ซึ่งก็ถือว่าเป็นหน้าที่หลักของบริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งผู้นำในการพัฒนาสินค้า และบริการที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของนักการตลาดในเรื่องการวัดผล และคุณภาพของบริการทางด้านสื่อดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ”

ภายในงาน ฯ ยังมีสัมมนาด้านการตลาดโมบายที่ได้รับความร่วมมือจากผู้คร่ำหวอดในวงการมากมาย ในหัวข้อมุมมองทางการตลาดโมบาย ในเอเชีย อาทิเช่น  นายเกเบียล แทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายรายได้ PROGRAMMATIC2.0  นายกุนาวัน  ซานโตโซ่ กรรมการผู้จัดการ PT. GLOBAL DIGILINE INDONESIA นายชาร์ลี ชิน รองประธานกรรมการ IMOMAD INC. นายอาร์เมีย จาฟรี หัวหน้าฝ่ายขาย EOCEAN PVT LTD นายเจสัน เจียง ประธานกรรมการบริหาร MOBIEXCHANGER INC และ นายบิลลี่ โฮ ประธานกรรมการบริหาร MCOM MESSAGING SDN BHD

โดยนายเกเบียล แทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายรายได้ PROGRAMMATIC2.0 เผยถึงการตลาดโมบายในเอเชียว่า “การเข้าถึงเนื้อหาของและการเข้าถึงโลกออนไลน์ของผู้บริโภคในปัจจุบันต้องเรียกได้ว่าเป็น โมบายดิจิตอลไลฟ์สไตล์ และด้วยเหตุนี้ธุรกิจทุกธุรกิจจึงต้องรู้จักที่จะซึมซาบความเป็นดิจิตอลเพื่อรับมือกับความต้องการของผู้บริโภคที่นับวันจะยิ่งมากขึ้นและมีความหลากหลายมากขึ้น การตลาดในยุคแห่งการช่วงชิงฐานส่วนแบ่งตลาด และรักษาฐานลูกค้าให้จงรักภักดีต่อแบรนด์ รวมทั้งตัดสินใจใช้สินค้าและบริการได้ง่ายขึ้นนั้นการตลาดโมบาย ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้เป็นเครื่องมือทางตลาดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามจำนวนผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือที่มีจำนวนมากขึ้นทุกๆปี ผู้ประกอบการทั่วไปและผู้ประกอบการ SMEs ในปัจจุบันก็ยังมีหลากหลายท่านก็ยังพบกับอุปสรรคทางธุรกิจและหาทางออกการค่าใช้จ่ายในการดำเนินการในการทำโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตน ซึ่งในปัจจุบันการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น หากมีการบริหารจัดการงบประมาณและประเมินโครงการอย่างเหมาะสม  ถือว่าเป็นโอกาสและความท้าทายที่ดี และ Adcamie ถือว่า เป็นสุดยอดแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้การวางแผนและการจัดการสื่อเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สร้างให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างง่ายดายและวัดผลได้”

 

นอกจากนี้ภายในงาน ฯ ยังมีพิธีการลงนามพันธมิตรทางธุรกิจที่ครั้งนี้มีตัวแทนจาก ประเทศจีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฮ่องกง ปากีสถาน เกาหลีใต้ และประเทศไทย เข้าร่วมลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ กับ PROGRAMMATIC2.0 เพื่อสร้างฐานทางการตลาดและรายได้ร่วมกัน เป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

IMG_4884