กลับมาอีกครั้งกับFALALA Market ตลาดนัดแห่งแรกของโคราช เอาใจชาวฮิป ในคอนเซ็ปต์รับเทศกาลวาเลนไทน์ “Back to Valentine’sเพราะความรักไม่ได้มีแค่วันเดียว” วันที่ 19-21 กุมภาพันธ์นี้!!!

Falala EP1 #2

กรุงเทพฯ, 4 กุมภาพันธ์ 2559 – กลับมาอีกครั้งจากเสียงเรียกร้องของชาวฮิป กับตลาดบรรยากาศดีมีดนตรีฟังเพลิน FALALA Market (ฟาลาลา มาร์เก็ต) ครั้งที่ 2 ตอกย้ำความสำเร็จจากคนร่วมงานนับหมื่นในครั้งแรกช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กับคอนเซ็ปต์รับวาเลน์ไทน์  “Back to Valentine’s เพราะความรักไม่ได้มีแค่วันเดียว” ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่ายในวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 เป็นต้นไปณ Venice Square (เวนิส สแควร์)ถ.เส้นสุระ 2 ร่วมแดนซ์กระจายไปกับเพลงมันส์ๆจากศิลปินมากมาย อร่อยไปกับร้านอาหารชื่อดังในโคราชด้วยเมนูสุดพิเศษสำหรับ FALALA โดยเฉพาะ พร้อมช้อปปิ้งเพลินกับสินค้าฮิปๆจากร้านชื่อดัง และพิเศษสุดด้วยโซน work shop ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ เพ้นท์เล็บ, ปั้นดินเป็นตัวฯลฯ

Falala EP2 #1 Falala EP2 #2

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ Facebook.com/FalalaMarketหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณแอมที่หมายเลข 082-147-3730อีเมล์ falala.market@gmail.com