เมกาบางนาผนึกโมบิลิติ เปิดตัวแคมเปญ Mega Smile Rewards

Group3 (1)

IMG_0111

เมกาบางนาผนึกโมบิลิติสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่
เปิดตัวแคมเปญMega Smile Rewardsตอบรับกระแสไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล

 

กรุงเทพฯ3 กุมภาพันธ์ 2559– – “เมกาบางนา” ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่จับมือโมบิลิติผู้พัฒนาแอพพลิเคชัน Stamp เปิดโปรเจ็กต์นำร่องสร้าง Loyalty Program ตอบรับกระแสการช้อปปิ้งยุคดิจิทัล ทุ่มงบ10 ล้านบาทอัดแคมเปญร้อนแรงรับศักราชใหม่ Mega Smile Rewardsให้ลูกค้าสะสมคะแนนทันทีผ่านแอพพลิเคชันStamp เมื่อช้อป ชิม ชิลล์กับสินค้าและบริการในศูนย์การค้าเมกาบางนา แลกของพรีเมียมสุดพิเศษนับเป็นครั้งแรกของวงการศูนย์การค้าที่ให้ลูกค้าสะสมแต้มทุกๆ การใช้จ่ายทุกๆร้านค้าภายในเมกาบางนาเพื่อแลกรับของรางวัลมากมายซึ่งเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า“ปัจจุบันกระแสการใช้สื่อดิจิทัล รวมถึงโซเชียลมีเดียได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มผู้บริโภค เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ครบครันมากขึ้น และสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ จึงเกิดเป็นแนวคิดในการทำแคมเปญ Mega Smile Rewards นี้โดยการสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้าง Royalty Customer อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า และส่งเสริมการตลาดของร้านค้า ผู้ประกอบการที่อยู่ภายในศูนย์การค้า  รวมถึงพันธมิตรอื่นๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้อีกด้วย”

สำหรับแคมเปญMega Smile Rewards เป็นการสะสมคะแนนผ่านโมบายแอพพลิเคชันที่ชื่อว่า“Stamp” ซึ่งการสะสมคะแนนลูกค้าสามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้า หรือบริการภายในศูนย์การค้ามาแสตมป์ด้วยอุปกรณ์ Secure.Touchได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณโดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปที่หน้าการ์ดของเมกาบางนาบนแอพพลิเคชั่นนี้  เพื่อลงทะเบียนใช้งานในครั้งแรก และทำการสะสมคะแนนหรือแลกรับของรางวัลจากศูนย์การค้าเมกาบางนาผ่านแอพพลิเคชั่นStamp ได้ทันทีซึ่งเป็นระบบที่สามารถอัพเดทคะแนนและสรุปผลเป็นรายงานได้ทันที (เรียลไทม์) รวมถึงแอพพลิเคชั่นนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารให้ข้อมูลกิจกรรม โปรโมชั่นของศูนย์การค้าเมกาบางนา  และยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการดึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ใช้แอพพลิเคชั่นนี้อยู่แล้วซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 3 แสนคน เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

นายโอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท โมบิลิติจำกัด กล่าวว่า “สำหรับการร่วมแคมเปญ Mega Smile Rewards กับทางศูนย์การค้าเมกาบางนาในปีนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่เรา
จะได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพราะเมกาบางนาเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่สำคัญและเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ในส่วนของแสตมป์ เราพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายขอบข่ายการทำ CRM และ Online-to-Offline (O2O) ในรูปแบบใหม่ ซึ่งในแอพพลิเคชันเวอร์ชันล่าสุด แสตมป์ได้ศึกษาและพัฒนาแอพพลิเคชันร่วมกับผู้ประกอบการในหลากหลายรูปแบบและขนาดธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และเชื่อมต่อธุรกิจกับผู้ใช้บริการอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าการร่วมมือทำแคมเปญกับเมกา
บางนาถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์และเป็นก้าวสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา”

 

นายคริสเตียน กล่าวอีกว่า“แคมเปญนี้คือเครื่องมือที่เราใช้ทำ CRM ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งเราสามารถเก็บข้อมูลพื้นฐานต่างๆของลูกค้าได้ โดยเราจะนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอสิ่งที่ตรงกับ
ความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด คาดว่าจะทำให้ลูกค้ามีความสุขในการช้อป สนุกกับการสะสมคะแนน
และพึงพอใจกับของสมนาคุณที่เราเตรียมไว้ให้และคาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นยอดขาย และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่เมกาบางนาบ่อยขึ้นอีก10% โดยเทียบจากฐานข้อมูลของลูกค้าในปี 2558”

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอพฯแสตมป์ (และนำมาใช้ที่เมกาบางนา) เมื่อใช้จ่ายครบทุก 500 บาท จากทุกร้านค้าภายในศูนย์ สามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนนผ่านแอพพลิเคชั่นStamp
ซึ่งสามารถสะสมคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31มกราคม 2560 และสามารถนำคะแนนมาแลกรับ
ของสมนาคุณได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์2560ณ จุดแลกรับของสมนาคุณใกล้โซนบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ศูนย์การค้า
เมกาบางนา

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแสตมป์ได้ทั้งระบบ IOS และ Android เพียงค้นหาคำว่า “getmystamp”คลิกเข้าไปที่หน้าการ์ดMegabangna เพื่อสะสมคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com

zzaa (1) zzaa (2)