พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้รางวัลชนะเลิศผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ฮ่องกง

pipper won eco award in Hong Kong2

มร. ปีเตอร์ เวียนแมน ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท อิเควเตอร์ เพียว เนเจอร์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด  ชนะรางวัลจากการประกวดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม   (Eco Awards) ซึ่งจัดโดยสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC)

รางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศไทยบริษัทแรกที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งจะทำให้ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยในอีกแง่มุมหนึ่ง เกณฑ์การตัดสินสำหรับรางวัลนี้ พิจารณาจาก ความคิดสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรม  ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์  ความปลอดภัยต่อผู้ใช้และการทำการตลาด   ซึ่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาปรับนุ่มธรรมชาติ  พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้ใส่ใจและควบคุมคุณภาพตั้งแต่ต้นจนสิ้นสุดขบวนการ มีมาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติจากขบวนการหมัก ทำให้มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด แต่ปราศจากสารเคมี น้ำทิ้งจากขั้นตอนการซักผ้า ยังสามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติภายในระยะเวลา 1 เดือนและบรรจุภัณฑ์ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ (recycle)

ซึ่งในงานนี้มีผลิตภัณฑ์จากทั่วโลกร่วมเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก ผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์สแตนดาร์ด  เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มธรรมชาติ  วางจำหน่ายแล้วที่ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำในประเทศไทยและส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย

 

…………………………………………………………..

 

เกี่ยวกับบริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จำกัด

บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2553 โดยนายปีเตอร์ เวียนแมน และนางสาวศิริลักษณ์     ณรงค์ตะณุพล โดยมีจุดเริ่มต้นจากการที่นายเวียนแมนเกิดอาการแพ้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดธรรมชาติในครัวเรือนที่วางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป และพบว่าอัตราการเกิดโรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้ทั่วโลกกำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้น พวกเขาจึงตัดสินใจค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย และได้รับการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก) โดยมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารเคมีเป็นส่วนประกอบ หลังจากทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปีจนมั่นใจ จึงวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อปลายปี พ.ศ.2557 ทำให้บริษัท อิเควเตอร์ เพียว เนเจอร์ จำกัด เป็นผู้นำด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดธรรมชาติในครัวเรือนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.equatorpurenature.com

เกี่ยวกับพิพเพอร์ สแตนดาร์ด

ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด อยู่ระหว่างการยื่นจดสิทธิบัตรที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลิตโดยกระบวนการหมักชีวภาพ โดยมีสับปะรดเป็นส่วนผสมหลัก โดยกระบวนการดังกล่าวช่วยให้เราสามารถผลิตสารลดแรงตึงผิวชีวภาพ  สารกันเสียธรรมชาติ กรดอินทรีย์ และเอนไซม์ธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและพลังในการทำความสะอาดเทียบเท่ากับสารทำความสะอาดจากสารเคมี ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้บริโภคและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มของเราได้รับการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง (ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก) จากสถาบัน Dermscan Asia  และได้รับการรับรองจากสถาบันสิ่งทอแห่งประเทศไทยว่าสามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติมากกว่า 90% ในเวลาหนึ่งเดือน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.pipperstandard.com