เด็กไทยเจ๋ง ประกวด “ DOG’njoy TALENT ” รู้จักใช้ รู้จักคิด แค่สร้างสิ่งประดิษฐ์ จากวัสดุเหลือใช้

rffwf (1)

คุณวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร  เผยว่า กิจกรรม Dog’n Joy Talentv ได้แนวคิดหรือว่าแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมจากภาพยนตร์ Little Copper หนึ่งใน 3 เรื่องของ”คุณทองแดง ดิ อินสไปเรชั่น” เนื้อหาของภาพยนตร์ ให้ในแง่คิดสอนเด็กในเรื่องของการใช้สิ่งของอย่างรู้คุณค่า ด้วยการประดิษฐ์ของเล่นขึ้นเอง จากวัสดุเหลือใช้ และทำให้กลายเป็นของเล่นอันมีค่าขึ้นมา ซึ่งคำสอนตรงนี้มาจาก สมเด็จย่าทรงสอนในหลวงของเราว่า ถ้าอยากได้อะไร ให้สร้างขึ้นเอง จึงกลายเป็นแนวคิดที่เราอยากให้เด็กๆ ทั่วประเทศได้รับรู้สาระ คำสอนดี ๆ นอกจากนั้น เด็ก ๆ ยังได้สร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ตามจินตนาการของตนเอง รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาของประเทศ ตามแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมของเครือเบทาโกร ในส่วนของกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในเครือเบทาโกร เดินหน้ามอบสิ่งที่ดีให้กับผู้บริโภคและจะมีอีกหลายกิจกรรมต่อมาอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นงานนี้ยังมีคณะกรรรมการ  หลากหลายสาขา ตัดสิ้น อาทิ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้อานวยการสร้างภาพยนตร์ และ คุณพาณิชย์ สดสี ผู้ผลิตภาพยนตร์ กรรมการบริหาร บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จากัด (มหาชน) ,กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ดารา-นักร้อง ,อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ผู้ชานาญด้านศิลปะเด็ก

ทั้งนี้เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ มีความยินดีที่จะ มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life)  ยังมุ่งเน้นตอบแทนสังคมด้วยกิจกรรมต่างๆรวมทั้งโครงการ “Dog’njoy TALENT การประกวด สร้างบ้านสุนัข จากวัสดุเหลือใช้

1 2 3 4

rffwf (2) rffwf (3) rffwf (4)