ขอเชิญร่วมเทศกาล Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม? วันที่ 18 – 20 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 – 22.00 น. ที่ มิวเซียมสยาม

mudwssgtt (2)

ชมพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน
มาได้ยินและส่งเสียงไปพร้อมกัน…

เสียงนาฬิกาปลุก เสียงผู้ประกาศข่าว เสียงจราจรคับคั่ง เสียงบ่นของลูกค้า เสียงดนตรีในงานคอนเสิร์ต สารพัดเสียงรุมเร้าเราทุกวัน แต่จะมีสักกี่เสียงที่เราตั้งใจ ‘ฟัง’

มิวเซียมสยามชวนคุณมาเปิดใจฟังมหกรรมการเรียนรู้สุดสร้างสรรค์ส่งท้ายปี ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสและเรียนรู้คุณค่าของ การฟังในเทศกาลเที่ยวพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม?

เมื่อมิวเซียมสยามกลายเป็น “อาณาจักรประสบการณ์แห่งการฟัง” ที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์โลกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านกิจกรรมท้าทายโสตประสาท อาทิ โซน “หูเขา หูเรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง” ลองสวมบทแม่ทัพด้วยการฟังเสียงแรงสั่นสะเทือนผ่านพื้นดินเพื่อประเมินจำนวนข้าศึกแบบยุคโบราณ โซน “กลองขอฝน” เผยตำนานการตีกลองกบขอฝน ส่งสารถึงเทวดาของคนยุคสมัยก่อนประวัติศาสตร์ ลืมความง่ายดายของการส่งไลน์แล้วมาลองเคาะสัญญาณมอร์สส่งรหัสลับสุดยอดในโซน “ฟังมอร์ส ถอดรหัส” และโซน “I HEAR รามา” เปิดสตูดิโอพากย์เสียง ให้คุณทดลองเป็นพระเอก นางเอก นางร้าย หรือตัวฮา มาลองดูว่าจะมันส์ปากขนาดไหน

และมาฟังเสียงของไฮไลท์โชว์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ประเดิมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์จาก The Voice Thailand อิมเมจสุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ที่จะมาเผยไต๋ทีเด็ดความสำเร็จจากการฟัง โชว์สุดพิเศษกับเสียงที่เราคุ้นเคย โดย ทีมพากย์โดราเอม่อน จากช่อง 9 การ์ตูนและร่วมขับขานบรรเลงเสียงของอาเซียนกับ “วงกอไผ่” แล้วตบท้ายด้วยโชว์ที่จะชวนคุณปิดตา เปิดประสบการณ์หูสู่โลกแห่งจินตนาการกับ ทีมสะบัดลายจากเวที Thailand’s Got Talent

เต็มอิ่มกับกิจกรรมแล้วอย่าลืมแวะชิม ‘อาหารเสียง’ แค่เพียงได้ยิน กลิ่นก็โชยมา ไม่ว่าจะเป็น ป็อบคอร์น ข้าวไข่เจียว บะหมี่เกี๊ยว ไอศกรีม และอีกมากมาย งานนี้เด็กมาได้ผู้ใหญ่มาดี จะมากับแฟนใหม่ เพื่อนเก่า หรือเหมาทั้งครอบครัวก็สนุกกันได้ทั้งคืน

ร่วมกระตุกต่อมหู กระตุ้นต่อมใจให้กลับมาประสานกันใหม่ แล้วคุณจะรู้จักการฟังอีกครั้ง ในเทศกาล Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม?วันที่ 18 – 20 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 – 22.00 น. ที่ มิวเซียมสยาม (ท่าเตียน) เข้าร่วมงานฟรี!!

สอบถาม: โทร. 02-225-2777 ต่อ 410 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม:www.facebook.com/museumsiamfan