เมกาบางนาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยผนึกแสตมป์ จัดแคมเปญ Mega Smile Rewards ให้ลูกค้าสะสมคะแนนผ่านแอพ Stamp พร้อมเปิดใช้อย่างเป็นทางการปี’59

sdeyyy

เมกาบางนา” ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดโปรเจ็กต์นำร่องสร้าง Loyalty Program ตอบรับกระแสแห่งการช้อปปิ้งยุคดิจิทัล คาดใช้งบ 8-10 ล้านบาทกับแคมเปญใหม่ล่าสุดMega Smile Rewardsให้ลูกค้าสะสมคะแนนทันทีผ่านแอพพลิเคชั่นStamp เมื่อช้อป ชิม ชิลล์กับสินค้าและบริการในศูนย์การค้าเมกาบางนา เพื่อแลกของพรีเมี่ยมสุดพิเศษพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ต้นปี 2559 เป็นต้นไป

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่าปัจจุบันการสะสมคะแนนหรือแต้มเพื่อแลกของรางวัลหรือนำมาใช้ลดราคาถือว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมใช้กันมาก ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร หรือบริการต่างๆ และทางศูนย์การค้าเมกาบางนาเล็งเห็นโอกาสที่จะเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าจากกระแสดิจิทัลที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภค จึงได้ร่วมกับบริษัท โมบิลิติ จำกัด (Mobiliti) บริษัทผู้ให้บริการระบบดูแลลูกค้าสัมพันธ์หรือ CRM ผ่านทางอุปกรณ์และช่องทางที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเปิดตัวแคมเปญ Mega Smile Rewards เป็นการสะสมคะแนนผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น เพื่อแลกรับของรางวัลจากศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งเป็นระบบที่สามารถรายงานผลได้ทันที (เรียลไทม์)ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของศูนย์การค้าในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้

แคมเปญ Mega Smile Rewardsถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของศูนย์การค้าเมกาบางนาในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับทางศูนย์ฯ เพราะเราสามารถนำข้อมูลของลูกค้ามาใช้ประกอบการวิเคราะห์เพื่อพัฒนาและปรับปรุงบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม

 

นายโอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท โมบิลิติจำกัด กล่าวว่า “สำหรับการร่วมแคมเปญ Mega Smile Rewards กับทางศูนย์การค้าเมกาบางนาในปี 2016นี้ ถือว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่เราจะได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพราะเมกาบางนาก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่สำคัญและเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ในส่วนของแสตมป์ เราพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายขอบข่ายการทำ CRM และ Online-to-Offline (O2O) ในรูปแบบใหม่ ซึ่งในแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นล่าสุด แสตมป์ได้ศึกษาและพัฒนาแอพพลิเคชั่นร่วมกับผู้ประกอบการในหลากหลายรูปแบบและขนาดธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และเชื่อมต่อธุรกิจกับผู้ใช้บริการอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าการร่วมมือทำแคมเปญกับเมกาบางนาถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์และเป็นก้าวสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา”

 

นายโอลอฟสัน กล่าวอีกว่า“นอกจากความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อมาใช้บริการสะสมคะแนน และแลกรับของรางวัลผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ที่เมกาบางนาแล้ว ยังจะสามารถช่วยส่งเสริมการขายให้กับผู้ประกอบการห้างร้านภายในเมกาบางนาอีกด้วยด้วยความทันสมัยของแอพพลิเคชั่น เราเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ามีความสุขในการช้อป สนุกกับการสะสมคะแนน และพึงพอใจกับของสมนาคุณที่เราเตรียมไว้ให้ ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้ลูกค้ามียอดการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น และกลับมาใช้บริการบ่อยขึ้นอีก 10% โดยเทียบจากฐานข้อมูลของลูกค้าในปัจจุบัน”

สำหรับแคมเปญ Mega Smile Rewardsจะเปิดให้ใช้บริการกันได้อย่างเป็นทางการภายในเดือนมกราคม 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com