ยิปรอค ส่งท้ายปี จัดงานสุดยอดเอ็กซ์คลูซีฟ แทนทุกคำขอบคุณแก่ลูกค้า

Main

กรุงเทพฯ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์     “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี จัดปาร์ตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี ก้าวข้ามกาลเวลาสู่โลกอนาคตที่ล้ำสมัย ในงาน “Gyproc thank you party 2015: Beyond The Universe” เพื่อแสดงความขอบคุณกลุ่มลูกค้า ทั้งตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าปลีก สถาปนิก เจ้าของโครงการ และผู้รับเหมาติดตั้ง ที่มอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ยิปรอคมาอย่างยาวนาน พร้อมประกาศเจตจำนง ตั้งเป้าหมายทางธุรกิจไปสู่ความเป็นผู้นำระดับสากล งานนี้มีลูกค้าคนสำคัญของทางยิปรอคเข้าร่วมงานกว่า 400 คน ณ ห้องวิภาวดี บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ริชาร์ด มิเชล จูเกอร์รี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วันนี้ทางยิปรอคได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันมีแนวโน้มการเติบโตและฐานลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด ผมขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญทุกท่านจากใจที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวยิปรอคอย่างเหนียวแน่นในปีที่เต็มไปด้วยความท้าทายนี้ เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนานำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานตามความต้องการอันหลากหลายแก่เจ้าของบ้านและอุตสาหกรรมการก่อสร้างในโลกยุคใหม่อย่างวงกว้าง”

ปาร์ตี้สุดพิเศษในครั้งนี้ ยิปรอคได้จำลองบรรยากาศแสงสีเสียงแห่งโลกยุคอนาคต ภายใต้ธีม Beyond The Universe ในอีกหนึ่งร้อยปีข้างหน้า ด้วยดีไซน์อันทันสมัย ในรูปแบบก้าวล้ำทางความคิด ซึ่งสะท้อนคาแรคเตอร์ที่แท้จริงของแบรนด์ยิปรอคและตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมการแสดงโชว์ศิลปะไทยร่วมสมัยตระการตา ที่สื่อถึงคุณสมบัติอันโดดเด่นของวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่จากไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม ที่สามารถนำมาสร้างสรรค์ในงานออกแบบทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งได้อย่างไร้ขีดจำกัด แต่คงความงดงามที่มีคุณค่าอย่างลงตัว พร้อมด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน ยั่งยืนและอยู่เหนือกาลเวลา ร่วมด้วยการขับร้องของคู่หูศิลปินสาวเสียงเสน่ห์ นิว-จิ๋ว” ที่มาร่วมสร้างความเพลิดเพลินแก่ผู้ร่วมงาน

ภายในงาน มีการประกาศรางวัลให้แก่ลูกค้าดีเด่นประจำปี และเผยโฉมสุดยอดวัสดุแห่งโลกอนาคต “แผ่นยิปซัม ยิปรอค ฮาบิโต้” นวัตกรรมเทคโนโลยีแผ่นยิปซัมบอร์ดสำหรับการก่อสร้าง ที่ง่ายต่อการติดตั้ง ทั้งยังมอบความแข็งแกร่ง ทนทาน และมีคุณสมบัติป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคุณแม่และคุณพ่อกำลังรับชมโทรทัศน์ ขณะที่เด็กๆกำลังเล่นสนุกสนานอยู่ภายในบ้าน นอกจากนี้  “ปูนยิปรอค แม็กเนติค” คือผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติคุณสมบัติของผนังทั่วไปให้สามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็กได้อย่างง่ายดายและช่วยให้คุณปรับแต่งและจัดระเบียบพื้นที่บ้านหรือที่ทำงานได้ตามต้องการ

 

ทั้งนี้ยิปรอคมีการจัดนิทรรศการฉลองครบรอบ 350 ปี “แซง-โกแบ็ง” เพื่อนำเสนอประวัติความเป็นมาตั้งแต่อดีต จวบจนถึงปัจจุบัน และต่อเนื่องสู่โลกอนาคตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและระบบก่อสร้างคุณภาพสูง เพื่อสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

yippp (1) yippp (2) yippp (3) yippp (4) yippp (5)