บัซซี่บีส์เอาใจนักช้อปออนไลน์ จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำสูงสุด 90% บนแอพพลิเคชั่น Buzzebees ในวัน Black Friday ศุกร์ที่ 27 พ.ย. ตลอด 1 วันเต็ม

Buzzebees App

หากพูดถึงคำว่า “Black Friday” บางคนอาจยังไม่คุ้นเคยเท่าไรนัก แต่สำหรับบรรดานักช้อปคนอเมริกันแล้วต่างเฝ้ารอวัน “Black Friday” กันทั้งประเทศ เนื่องด้วยเป็นวันช้อปปิ้งลดราคาครั้งใหญ่ทั่วประเทศในรอบปีของชาวอเมริกัน ซึ่งจะตรงกับวันศุกร์ สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายนของทุกปี

 

มร. ไมเคิล เชน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา บัซซี่บีส์ มีผู้ใช้ลงทะเบียนมากกว่า 10 ล้านคน นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง บริษัทฯ จึงมีความมุ่งมั่นที่จะคืนกำไรให้กับบรรดาสมาชิกและนักช้อปออนไลน์ชาวไทยทุกคน โดยได้จัดมหกรรมสินค้าลดกระหน่ำในวัน Black Friday ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ตลอด 1 วันเต็มหรือ 24 ชั่วโมง บนแอพพลิเคชั่น Buzzebees ซึ่งมอบส่วนลดทุกรายการในมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) รวมกว่า 500 รายการ โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% (เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 26 พ.ย. จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 27 พ.ย. 2558) โดยสินค้าที่เป็นไฮไลท์การันตีว่าถูกที่สุดในตลาด ได้แก่ แพคเก็จเกาะช้าง 4 วัน 3 คืนในห้อง Deluxe สำหรับ 2 ท่าน จากราคา 29,000 เหลือ 6,990 บาท พร้อมอาหารเช้า อาหารเย็น และทริปดำน้ำ, น้ำหอม CK Be 200 ml. จากราคา 3,600 เหลือ 999 บาท, น้ำหอม Davidoff cool water for women 100 มล. จาก 3,400 บาท เหลือ 690 บาท, ลิปสติก MAC จากราคา 830 เหลือ 399 บาท  เป็นต้น บริษัทฯ คาดว่าแคมเปญ Black Friday จะสามารถกระตุ้นยอดขาย สูงถึง 3 เท่า หากเทียบกับวันปกติ”

 

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Buzzebees ได้บนสมาร์ทโฟนที่ Google Play Store และ App Store รองรับด้วยระบบ iOS และแอนดรอยด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียน และเลือกช้อปซื้อสินค้าคุณภาพดีที่บริษัทได้คัดสรรมาแล้ว ในมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) ซึ่งอยู่บนแอพพลิเคชั่น Buzzebees ได้ในราคาพิเศษและถูกที่สุดในรอบปี โดยมีให้เลือกหลายหมวดหมู่ ประกอบด้วย หมวดอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมและท่องเที่ยว ความสวยความงามและสปา แฟชั่น บันเทิงไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก สุขภาพ เครื่องใช้ในบ้าน อุปกรณ์เทคโนโลยี รวมถึงบริการต่างๆ เป็นต้น

Marketplace pic1 Special price