iTrueMart เติบโตขึ้น 1000 % ด้วย อีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์มจาก AWS หวังต่อยอดผงาดทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

fs270

iTrueMart แหล่งรวมสินค้าแบรนด์คุณภาพที่ มีสินค้าให้เลือกหลายประเภท เช่น เครื่องใช้ภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้  โดย iTrueMartได้ ประกาศเมื่อเร็วๆนี้ ถึงการขยายธุรกิจไปยังตลาดทั้ง 10 ประเทศในกลุ่มอาเซียน ว่า iTrueMart คือร้านค้าปลีกออนไลน์ที่ติดอันดับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุด โดยมีการเติบโตถึง 1000% ในปีพ.ศ. 2557 ส่วนปีนี้ iTrueMart สามารถสร้างฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าได้ในทุกๆ 3 เดือน จากยอดผู้ใช้งาน 100,000 รายต่อเดือน เพิ่มขึ้นเป็น 2 ล้านรายต่อเดือน

iTrueMart ดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยอาศัยแพลตฟอร์มจาก Amazon Web Services (AWS) ซึ่งมีค่าใช้จ่ายไม่สูงมาก พร้อมบริการที่สามารถยืดหยุ่นได้และมีประสิทธิภาพ ทำให้ iTrueMart สามารถมอบบริการที่ดีเยี่ยม และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ AWS ช่วยให้ iTrueMart เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยสามารถลดขั้นตอนการดำเนินงานทางด้านการติดตั้งและวางระบบต่างๆ แต่ยังสามารถให้บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในช่วงกลางวันซึ่งมีผู้ใช้งานจำนวนมาก นอกจากนี้ ระบบของ iTrueMart ยังสามารถรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นได้มากถึง 10 เท่าในช่วงที่มีโปรโมชั่นต่างๆ ขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มรูปแบบและการใช้งานใหม่ๆ ให้กับเว็บไซต์ได้อีกด้วย  AWS ช่วยให้ iTrueMart สามารถใช้เทคโนโลยีคลาวด์ได้เต็มที่ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มแบบเก่าที่มีอยู่

ชัยวัฒน์ รัตนประทีปพร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (ซีทีโอ) กล่าวว่า “นักพัฒนาของเราสรรหาแนวทางที่จะช่วยให้ใช้งานเว็บไซต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการหันมาใช้ DevUp ที่จะช่วยให้การใช้งานต่างๆ ได้เร็วขึ้น และทำให้ดูแลจัดการกับบริการต่างได้ดียิ่งขึ้นด้วย”

 

 

iTrueMart เล็งขยายธุรกิจออกไปให้ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยอาศัยแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของ AWS ที่แสนสะดวกสบาย พร้อมกันนั้นก็วางแผนให้บริการด้านอื่นๆ ด้วย อาทิ ธุรกิจด้าน e-payment เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=P4wyp2wDlpA&t=19

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: iTrueMart โทร 02-900-9999