ซุปเปอร์ถูก ดอท คอม เขย่าวงการช้อปปิ้งออนไลน์ ดึงเจ้าของธุรกิจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ชูกลยุทธ์แท้และถูกการันตีคุณภาพ ตอบโจทย์นักช้อปยุคใหม่

2supertook

กรุงเทพฯ:  บริษัท จี พลัส คอร์ปอเรชั่น  (ประเทศไทย) จำกัด ประเดิมโปรเจ็คใหญ่เอาใจ

ขาช้อป www.supertook.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่ที่เอาใจนักช้อปด้วยสินค้าแบรนดังต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์  “ชม ช้อป ชีฟ ชัวร์  ไปกับ supertook.com” ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความงาม สุขภาพ  ท่องเที่ยว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยจุดแข็งเรื่องราคาที่รับประกันว่าถูกที่สุดโดยเลือกเฉพาะเจ้าของธุรกิจผู้ผลิตสินค้าโดยตรงมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้และผ่านการการันตีคุณภาพมาแล้ว

 

        นาย  นิธิวิทย์   อังกุรวัชรพันธุ์  กรรมการบริหาร บริษัท จี พลัส คอร์ปอเรชั่น       (ประเทศไทย) จำกัด และ เจ้าของเว็บไซต์ www.supertook.com กล่าวถึงที่มาของธุรกิจว่า “supertook.com เริ่มต้นมาจาก     กลยุทธ์ทางการตลาดที่ถือว่าเป็นจุดแข็งของ supertook.com ก็คือการเปิดรับพาร์ทเนอร์ที่จะมาลงขายของในเว็บไซต์ของเราซึ่งจะเลือกเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เป็นผู้ผลิตโดยตรงเท่านั้น จึงทำให้ลูกค้าที่มาซื้อสินค้าผ่านทาง supertook.com มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของเราเป็นของแท้และราคาถูกจริง นอกจากนี้เรามียังมีสินค้าเกือบครบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นด้านความสวยความงาม สุขภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้า และท่องเที่ยว ซึ่งค่อนข้างครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้บริโภคในสังคมยุคใหม่ที่ซื้อ-ขายผ่านโลกออนไลน์กันอย่างกว้างขวาง”

 

“หากพูดถึงเรื่องการทำโปรโมชั่นบุกตลาดเราก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ประกอบการข้างต้นเรื่องการทำโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับเหล่านักช้อปและทุกการใช้จ่ายของลูกค้าสามารถสะสมยอดเพื่อรับรางวัลพิเศษต่างๆ มากมาย สำหรับเรื่องการจัดส่งทางเราอยากคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยบริการส่งฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย  เราอยากให้ลูกค้าของเรารู้สึกมั่นใจในเรื่องของราคา ปลอดภัย สะดวก คุ้มค่า ทุกครั้งที่มาช้อปกับ supertook.com” นาย นิธิวิทย์   อังกุรวัชรพันธุ์ กล่าวทิ้งท้าย

3supertook 4supertook 5supertook