ใหม่! ทัฟท์ วอลลุ่ม ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งในยุโรป จากชวาร์สคอฟ มอบความหนานุ่มให้เส้นผม และคงความสดชื่นที่สัมผัสได้มากกว่าเคย

Set Taft Volume

ชวารส์คอฟขอแนะนำความอัศจรรย์แห่งผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม“ทัฟท์ วอลลุ่ม” คอลเล็คชั่นใหม่ ช่วยเพิ่มมิติความหนาให้เส้นผม หมดกังวลกับปัญหาผมลีบแบนให้ผมของคุณดูหนา มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย อยู่ทรงสวยตลอดวัน โดยทัฟท์ วอลลุ่ม คอลเล็คชั่นนี้ ได้วางจำหน่ายสินค้าที่เป็นทั้งทัฟท์ วอลลุ่ม พาวเดอร์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ทัฟท์ วอลลุ่ม เฟรช สูตรใหม่ล่าสุด

ทัฟท์ วอลลุ่ม พาวเดอร์ แป้งจัดแต่งทรงผมสูตรใหม่ ที่ให้ผมอยู่ทรงยาวนาน และเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมดูหนา มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายตามต้องการ ด้วยสูตรเฉพาะที่เนื้อแป้งมีน้ำหนักเบา จึงช่วยเพิ่มมิติความหนาให้กับเส้นผมจากโคน โดยไม่ทำให้เส้นผมเหนียวเหนอะหนะและล้างออกง่าย ขนาด 10 กรัม ราคา 189บาท

ทัฟท์ วอลลุ่ม เฟรช สูตรใหม่ที่เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย เนื่องจากเป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผมหรือหนังศีรษะมันเร็ว ด้วยเทคโนโลยี เฟรช เอฟเฟ็ค นวัตกรรมใหม่ที่ให้ความหอมสดชื่นยาวนานตลอดวัน และสไตล์ลิ่ง พอลิเมอร์ ช่วยควบคุมความมันบนเส้นผม เปลี่ยนผมมันและลีบแบนให้มีวอลลุ่มหนานุ่มจากโคนจรดปลายตลอด 24 ชั่วโมง โดยสินค้าในกลุ่มทัฟท์ วอลลุ่ม เฟรช ได้แก่ 1) ทัฟท์ วอลลุ่ม เฟรช แฮร์สเปรย์ 250 มล. ราคา 229บาท และ2) ทัฟท์ วอลลุ่ม เฟรช มูส 150 มล. ราคา 159บาท

เริ่มวางจำหน่ายเดือน ธันวาคม2558 ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfThailand