SPRINGFIELD (สปริงฟิลด์) จัดงาน AF12 Meet & Greet ให้นักช้อปและแฟนคลับได้ฟินเว่อร์!

_MG_4395

SPRINGFIELD (สปริงฟิลด์) ไลฟ์สไตล์แบรนด์นำเข้าจากสเปน ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย โดย กัญญุมา โนนคำ และ ชัยวุฒิ ธาตรีวิจิตร ผู้บริหาร บมจ. บูติคนิวซิตี้ จัดงาน  “AF 12 Private Meet & Greet by SPRINGFIELD” เปิดโอกาสให้แฟนคลับของสปริงฟิลด์และเอเอฟ ได้กระทบไหล่กับนักล่าฝันแบบใกล้ชิด ที่สาขาเมกาบางนา    

สำหรับ SPRINGFIELD (สปริงฟิลด์) ถือเป็นแบรนด์สมาร์ทแคชชวลแวร์ชั้นนำจากสเปน ที่สร้างความนิยมมาแล้วกว่า 62 ประเทศทั่วโลก โดยแนวคิดหลักของ SPRINGFIELD เชื่อว่าทุกคนล้วนมี Style เป็นของตัวเองจึงนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย แมทช์ง่ายภายใต้แนวคิด “Feel Good Look Great” ที่ทำให้ทุกคนสามารถสร้างลุคของตัวเองได้ในแบบที่ต้องการหรืออยากจะเป็น ซึ่งใน ออทั่ม-วินเทอร์ คอลเลกชั่นล่าสุดนี้ มีไอเทมหลากหลายให้ได้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีเชิ้ตลายกราฟิกสุดคูล Signature Sweatshirt ลายเด่นเนื้อบางกำลังดี Detailed-Sweater ขลิบผ้าลูกไม้ และการใช้เทคนิคตัดเย็บผสมผสานเชิ้ตกับ  Sweater เข้าด้วยกัน  เพื่อสร้างลุคการใส่เสื้อที่ดูเป็นเลเยอร์จากการใส่เสื้อเพียงตัวเดียว  กางเกง Soft Touch เนื้อผ้ายืดหยุ่นใส่สบาย  ซึ่งมีให้เลือกทั้งทรงสกินนี่และชิโน่หลากสี รวมถึง Maxi Dress ลายกราฟิก  และ Boho-Inspired  ไว้เอาใจสาวๆ   และสำหรับคนที่หลงรักเดนิม ไม่ควรพลาดยีนส์คัตติ้งเนี้ยบ ที่มีให้เลือกตั้งแต่ทรง Slim Cut ถึง Super Skinny พร้อม Wash และ Detail หลากหลายให้เลือกช้อปได้ตามสไตล์ของตัวเอง

โดยปัจจุบัน SPRINGFIELD (สปริงฟิลด์) ในประเทศไทยมีด้วยกันทั้งหมด 2 สาขา คือ เมกาบางนา ชั้น 1 และเอ็มควอเทียร์ อาคารฮีลิกส์ควอเทียร์ หรืออาคาร A ชั้น 2

_CC24143-Editar