ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา ปรับโฉมใหม่ เติมเต็มวันพักผ่อนของครอบครัว

Phuket Orchid Water Park

ภูเก็ต, ประเทศไทย – ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทชั้นนำภายในเครือกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ปรับโฉมใหม่ต้อนรับไฮด์ซีซั่น เตรียมพร้อมสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว เริ่มต้น 1 พฤศจิกายนนี้

พบกับความสุขสุดว้าว! ของครอบครัวที่ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา เอาใจคุณหนูๆ ด้วยสไลด์สูงกว่า 13 เมตร ใจกลางสระน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำอีก 2 สระสไตล์ลากูนให้ได้แหวกว่ายกันอย่างชุ่มฉ่ำ พร้อมปรับโฉมห้องพักให้โมเดิร์นและพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกกว่าที่เคย เพิ่มมุมกาแฟ “ลาวาซซา” (Lavazza) เครื่องทำกาแฟคุณภาพเยี่ยม และทีวี LED ทุกห้องให้สมาชิกในครอบครัวได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนั้น ยังติดตั้งอินเทอร์ความเร็วสูงทั่วรีสอร์ทให้ได้แชร์ความสุขแบบไม่สะดุด และห้องอาหารเช้าแห่งใหม่ ให้ได้เริ่มต้นวันดีๆ ด้วยอาหารรสเลิศและบรรยากาศสดชื่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม  ปิดท้ายด้วยกิจกรรมเพลิดเพลินสำหรับคุณหนูๆ ไม่ว่าจะเป็น คอร์สทำค็อกเทลผลไม้ หรือจะแปลงร่างเป็น “จูเนียร์ เชฟ” กับคอร์สทำอาหารไทย รับรองว่า ตอบโจทย์เทศกาลแห่งความสุขของครอบครัวได้อย่างไม่รู้ลืม

สำหรับ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา  ตั้งอยู่บนหาดกะรน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิง ให้บริการห้องพัก 524 ห้อง หลากหลายรูปแบบ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและทันสมัย สำหรับวันพักผ่อนแสนบายของครอบครัว ด้วยแนวคิดหมู่บ้านแห่งความสุข แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์ลากูนถึง 3 สระ รวมถึงสระว่ายน้ำเด็ก คิดส์คลับ และสนามเด็กเล่น นอกจากนั้น ยังมีห้องอาหารอาหารไทย ซีฟู้ด และนานาชาติ คอยเสิร์ฟหลากหลายความอร่อตลลอดทั้งวัน พร้อมเติมเต็มด้วยฟังก์ชันห้องประชุมขนาดใหญ่กว่า 500 ท่านพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์ทันสมัยครบวงจร จึงทำให้ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักผ่อนในใจของสมาชิกครอบครัวเป็นอันดับต้นๆ เสมอมา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.katagroup.com/phuket-orchid/  หรือ โทร. 076 358 300

New Giant Slide Pool Access Room