ทีเอ็นที บุกเชียงใหม่ จัดงานสัมมนา ส่งเสริมผู้ประกอบการภาคเหนือต้อนรับเออีซี

TNT Event in Chiang Mai Main Shot

เชียงใหม่–  เมื่อเร็วๆ นี้ ทีเอ็นทีผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศเดินหน้าเกมรุก  บุกตลาดภาคเหนือจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์“Asia Road Network Innovative AEC Integrated 2015หลังประสบความสำเร็จในการจัดงานสัมมนาที่พัทยาเมื่อครั้งที่ผ่านมา โดยทีเอ็นทีจัดงานนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารพร้อมแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศให้แก่บรรดาผู้ประกอบการทางภาคเหนือได้รับทราบและสร้างความได้เปรียบต่อยอดโอกาสทางธุรกิจหลังการเปิดประชาคมอาเซียนทั้งยังมีการกระชับความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อปรับปรุงและพัฒนาโซลูชั่นบริการต่างๆให้ตอบรับกับความต้องการของนักธุรกิจและสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันกิจกรรมครั้งนี้มีผู้ประกอบการจากบริษัทชั้นนำเข้าร่วมงานกว่า 50 รายณโรงแรมโฮเทลเดสอาร์ทติสปิงซิลลูเอทจังหวัดเชียงใหม่

 

ภายในงานจอร์จีนากัลวินกรรมการผู้จัดการคนใหม่และจรัสพรรณแจ่มใสผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดทีเอ็นทีประเทศไทยได้ร่วมนำเสนอกลยุทธ์ใหม่Customer-Centricity ที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญต่อลูกค้าเป็นหลักพร้อม

ยกระดับความสำคัญของเครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียของทีเอ็นที (TNT Asia Road Network)  เป็นรากฐานสู่ความสำเร็จในระดับภูมิภาคสำหรับผู้ประกอบการนอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับความรู้อย่างเข้มข้นเกี่ยวกับการบริหารจัดการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพและการลดต้นทุนขององค์กรจากการบรรยายโดยดร.วิทย์สิทธิเวคินในหัวข้อการขนส่งไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน: ก้าวใหม่ที่ท้าทาย

TNT Event in Chiang Mai 1 TNT Event in Chiang Mai 2