WOODTECT CSR! ครั้งที่ 1 เติมสีสัน ณ เดิมบาง ..

CSR-3

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท พรีซิสชั่น เอนยีเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีย้อมไม้และสีทาอาคารภายใต้แบรนด์ “สีวูดเทค” ได้ร่วมทำกิจกรรมทาสีกับชุมชน หมู่7, หมู่10 ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์โดยบริษัทฯมีความตั้งที่จะให้มีการทำกิจกรรมการร่วมกันระหว่างชุมชนและบริษัทฯ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อตอบแทนประโยชน์คืนกลับสู่สังคมตามนโยบายของบริษัทฯ และอีกทั้งยังเป็นเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีร่วมกันระหว่างชาวบ้านในชุมชนและบริษัทฯ

โดยกิจกรรมมีการเริ่มต้นกันในช่วงเช้าเวลา 9 นาฬิกา โดยมีผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ขึ้นกล่าวทักทายชาวบ้านและพนักงานหลังจากนั้นจึงเป็นตัวแทนจากเกษตรอำเภอเดิมบางนางบวชขึ้นกล่าวพูดคุยเกี่ยวเรื่องราวความเป็นมาและวิถีชีวิตของชาวบ้านในอำเภอ

          ถัดมาเป็นคิวของ คุณสิรินทรัตน์ สุวรรณพานิช(เจ้าของร้านสีสุพรรณ) ตัวแทนจำหน่ายสีวูดเทคในจังหวัดสุพรรณบุรีขึ้นกล่าวทักทายชาวบ้าน

        และปิดท้ายด้วย คุณบุญส่ง วัฒนะแสงโรยศรี ผู้จัดการโรงงานซึ่งให้เกียรติเป็นตัวแทนบริษัทขึ้นมากล่าวพูดคุยเกี่ยวบริษัท พรีซิสชั่น เอนยีเนียริ่ง จำกัด ในวันนี้ หลังจากนั้นจึงมีการมอบสีให้แก่ตัวแทนของชุมชนและได้ลงมือทาสีกันต่อจากนั้น จึงเป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรม

CSR-1 CSR-2 CSR-4