“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ร่วมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น HappyFresh บริการช่วยช้อปออนไลน์ พร้อมส่งถึงบ้านในชั่วโมงถัดไปครั้งแรกในไทย

tukkkk (1)

 

กรุงเทพมหานคร, 30 กันยายน 2558: HappyFresh ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยนางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แฮปปี้เฟรช(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยนายมาร์คัส บีฮ์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทแฮปปี้เฟรช โดยมีซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ที่มาร่วมพูดคุย พร้อมทำอาหารเมนูสุดพิเศษ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานกับการสาธิตการใช้บริการ “HappyFresh Delivery” ทั้งจากซิงเกิ้ลมัมคนเก่งและคู่ค้าคนสำคัญอย่างเดอะมอลล์กรุ๊ป และตั้งฮั่วเส็ง

ตุ๊ก ชนกวนันท์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้ อีกทั้งตุ๊กยังได้สาธิตการใช้บริการ “HappyFresh Delivery” และยังได้ทำอาหารเมนุสุดพิเศษด้วย สำหรับบริการ “HappyFresh Delivery” ตุ๊กคิดว่าเป็นบริการที่ดีมากๆเลยค่ะ และสะดวกสบายซึ่งเหมาะกับไลฟไสต์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกไปช้อปปิ้งเองตามซูเปอร์มาเก็ต โดยแอพนี้จะเป็นตัวช่วยหลักๆของตุ๊กเลยค่ะ เพราะตุ๊กไม่ค่อยมีเวลาออกไปช้อปปิ้งข้างนอกสักเท่าไหร่ แต่พอมีแอพนี้เข้ามาเป็นตัวช่วยทำให้ตุ๊กสะดวกสบายและมีเวลาอยู่กับลูกๆ มากยิ่งขึ้นค่ะ” ตุ๊ก ชนกวนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

HappyFresh ประเทศไทย เปิดให้บริการแล้วในหลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและนนทบุรี และกำลังขยายบริการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดในกรุงเทพมหานครเร็วๆ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Google Play & App Store หรือจาก https://happyfresh.com

tukkkk (3) tukkkk (5) tukkkk (6) tukkkk (7) tukkkk (8) tukkkk (9)