ไม่เชื่อต้องลอง ผ้ามหัศจรรย์ Guy Laroche (กี ลาโรช) ผ้าพันคอที่ไม่ใช่แค่พันคอ

AD GUY signature 99

Guy Laroche (กี ลาโรช) แฟชั่นแบรนด์สุดเรียบหรู ปล่อยคลิปรวมไอเดียการใช้ผ้าพันคอในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์ พร้อมโชว์ความมหัศจรรย์ของการนำผ้าพันคอ 2 ผืน มาเนรมิตให้เป็นแฟชั่นสุดครีเอทีฟ

 

โดยคอลเลกชั่น  SIGNATURE SCARF ผ้ามหัศจรรย์ พันคู่กันได้ไม่ซ้ำแบบ ทำจากผ้า POLY SATIN ที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่น มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ช่วยให้ความอบอุ่นยามอยู่ในอากาศหนาว และรู้สึกเย็นสบายเมื่อใช้ในอากาศร้อน มีให้เลือกทั้ง ลายพิมพ์โลโก้สุดโดดเด่น ลายดอกไม้ WATER LILY และ PARADISE ลายกราฟฟิกชิโนริสไตล์ญี่ปุ่น รวม 13 ลาย

 

นอกจากการเป็นผ้าพันคอแล้ว ด้วยขนาดกว้างถึง 1 x 1 เมตร สามารถใช้คลุมไหล่ โพกหัว คาดเอว ปกปิดริ้วรอย ที่ไม่ต้องการเปิดเผย กันแดด กันลม กันหนาว ยิ่งไปกว่านั้นยังนำผ้า 2 ผืน มาจับคู่พันผูกเป็นเสื้อและปาร์ตี้เดรส ได้อีกด้วย สัมผัสความมหัศจรรย์ของ SIGNATURE SCARF  ในราคาเบาๆ 1,800 บาท ช้อปได้แล้วที่ร้าน Guy Laroche เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลลาดพร้าว  แฟชั่นไอส์แลนด์ และทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

ร่วมชมคลิปได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=GA5Pxw5LXq4 และติดตามทริคต่างๆ ในการสร้างสรรค์ผ้าพันคอ พร้อมอัพเดทแฟชั่นของทาง กี ลาโรช ได้ที่https://www.facebook.com/guylarochebtnc

 

Ẻ -1