ไซออส (Syoss) ขอแนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจากประเทศญี่ปุ่น

Syoss Styling

ไซออส ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่ร่วมพัฒนาและทดสอบโดยช่างผมมืออาชีพและสไตล์ลิสชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ไซออส(SYOSS) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมไซออส และกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมไซออสสำหรับผู้ชาย

กลุ่มสินค้าจัดแต่งทรงผมไซออส ประกอบด้วย1)ไซออส สตร็องโฮลด์ ฟิกซ์สเปรย์สเปรย์จัดแต่งทรงผม ที่มีฮาร์ด โพลิเมอร์ ช่วยตรึงทรงให้คงรูปได้ยาวนานตลอดวัน เพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะให้ความอยู่ทรงระดับ 5 ขนาด 300 มล. ราคา 199 บาท2)ไซออส เคิร์ลคอนโทรล เคิร์ล มูสให้ผมดัดจัดลอนได้ง่ายดังใจลอนผมสปริงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผมเงางามขึ้น 50% และอยู่ทรงยาวนาน 48 ชม. ไม่เป็นขุยขาวและล้างออกง่ายให้ความอยู่ทรงระดับ 3 ขนาด 200 มล. ราคา 179 บาท

กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมสำหรับผู้ชาย ที่ให้ความอยู่ทรงระดับ 5+ประกอบด้วย1) ไซออส เมน พาวเวอร์ โฮลด์ เอ็กซ์ตรีม สไตล์ลิ่ง เจล สเปรย์นวัตกรรมใหม่ เนื้อเจลในรูปแบบสเปรย์สูตรแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผมอยู่ทรงยาวนานเป็นธรรมชาติ ขนาด 180มล. ราคา 269 บาท2) ไซออส เมน พาวเวอร์ โฮลด์ เอ็กซ์ตรีม สไตล์ลิ่ง เจลให้ผมอยู่ทรงยาวนาน 24 ชม. สูตรละลายน้ำได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย ปราศจากสารตกค้างขนาด 180 มล. ราคา 189 บาทและ3) ไซออส เมน พาวเวอร์ โฮลด์ เอ็กซ์ตรีม สไตล์ลิ่ง แว็กซ์ให้ทรงผมแบบแมท (ด้านไม่เงา) ดูเป็นธรรมชาติ ปรับเปลี่ยนทรงได้ตามต้องการ ล้างออกง่ายขนาด 85 มล. ราคา 229 บาท

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปสามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/syoss.th