อาดิดาสเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ adidas X NIGO เพื่อต้อนรับการแข่งขัน FIFA WORLD CUP 2022™

กรุงเทพฯ (28 ตุลาคม 2565) – อาดิดาสต้อนรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก FIFA World Cup 2022TM เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ adidas X NIGO จากความร่วมมือกับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นและสตรีทแวร์ดีไซน์เนอร์ นิโกะ (NIGO) อาร์ตไดเรคเตอร์ชื่อดังระดับโลกจากเคนโซ (KENZO) และ Human Made

 

คอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมและงานฝีมือดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่สะท้อนกลิ่นอายความมินิมอลผสมดีไซน์สุดคลาสสิก ภายใต้สีม่วงอ่อนผสานสีเขียวสดที่สื่อถึงสัญลักษณ์ของต้นซากุระและซากุระโมจิ ขนมหวานประจำฤดูกาลยอดนิยมในหมู่คนญี่ปุ่น โดยจากเป้าหมายที่ต้องการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้กลายเป็นวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่น ทำให้คอนเซ็ปต์การออกแบบสื่อถึงความชื่นชมในทีมชาติญี่ปุ่นที่มอบความสามัคคีที่นำมาซึ่งความสุขและความยินดีให้กับทุกคน โดยไร้ข้อจำกัดด้านอายุ เพศ และชนชั้นทางสังคม

ทั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองความเท่าเทียมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของกีฬาฟุตบอล สินค้าคอลเลกชันพิเศษดังกล่าว จะเปิดตัวโดยนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่นทั้งชายและหญิงก่อนการแข่งขันกระชับมิตรในเดือนพฤศจิกายน

คอลเลกชัน adidas X NIGO ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ประกอบด้วย เสื้อแจ็กเก็ต Track Top, กางเกงขายาว, เสื้อยืด และกางเกงขาสั้น ทั้งหมดถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันคือ คู่สีม่วงอ่อนและเขียวสด สัญลักษณ์ดอกซากุระในกลีบรูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของนิโกะ (NIGO) ดีเทลลายเซ็น OGIN รวมถึงการผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล 100% เพื่อสานต่อพันธกิจของอาดิดาสในการลดขยะพลาสติกอีกด้วย

 

โดยจะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ที่ร้าน อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ LINE: @adidasthailand, ร้านอาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต, และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasThailand และ @adidasfootball และแฮชแท็ก #adidasfootball #adidasThailand

 

 

 

 

ข่าวแนะนำ

โรงภาพยนตร์ IMAX จัดรอบพิเศษให้แฟนคลับฟินได้ดูหนัง Black Adam พร้อมศิลปินในดวงใจ “บอส” และ “โนอึล”