โรงภาพยนตร์ IMAX จัดรอบพิเศษให้แฟนคลับฟินได้ดูหนัง Black Adam พร้อมศิลปินในดวงใจ “บอส” และ “โนอึล”

โรงภาพยนตร์ IMAX สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของแฟนมีตติ้งในไทย มอบความฟินเอาใจแฟนคลับได้ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์พร้อมศิลปินในดวงใจ ซึ่งเป็นการสร้างพรีเมียมคอนเทนต์ที่ไม่ใช่เพียงแค่การฉายภาพยนตร์ในโรงอีกต่อไป เพื่อความหลากหลายของการให้บริการจัดเต็มทั้งคอนเสิร์ต และ แฟนมีตติ้ง เอาใจคอมมูนิตี้หนุ่มสาวสายวายกับ นักแสดงหนุ่ม “บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” และ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” ชวนแฟน ๆ มาดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Black Adam ในบรรยากาศสุดพิเศษในโรงภาพยนตร์ IMAX พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เต็มอิ่มความฟินบนจอใหญ่ยักษ์กันแบบสมจริงที่สุดไปเลย                  

ถือเป็นการสร้างคอมมูนิตี้เพื่อคนรุ่นใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนคลับที่ซัพพอร์ตศิลปิน โดยรอบพิเศษนี้เอาใจแฟน ๆ แบบเต็มอิ่ม บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ที่ทุกคนได้ชมภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันส์ Black Adam (แบล็ก อดัม) เรื่องราวของฮีโร่ผู้มีพลังสุดแกร่งแต่กลับใช้พลังในทางที่ผิด ผ่านจอภาพขนาดยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในโรงภาพยนตร์ IMAX พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่ทำให้เห็นเหล่าทีมฮีโร่อย่างเต็มตา พร้อมระบบเสียงที่กระหึ่มมาพร้อมกับลำโพงขนาดใหญ่ที่ส่งมอบเสียงทรงพลังเทียบได้กับลำโพงที่ใช้ในการจัดแสดงคอนเสิร์ต และสามารถจุแฟนคลับด้วยจำนวนที่นั่งมากถึง 421 ที่นั่ง เพื่อมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียมไปพร้อมกับศิลปินที่ชื่นชอบ

หลังชมภาพยนตร์จบยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์ที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ ได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับนักแสดง ถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน อีกทั้งจะมีแฟนคลับผู้โชคดีอีก 20 ท่านได้ Post card ภาพศิลปินพิเศษพร้อมลายเซ็นจากทั้งคู่ รวมทั้งแฟน ๆ ที่ร่วมกิจกรรมในรอบนี้จะได้รับ Black Adam IMAX’s exclusive Poster ทุกที่นั่งอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานที่คุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ

 

 

 

ข่าวแนะนำ

อนาคตของการปฏิวัติดิจิทัลกับผู้หญิง