“Yutaa Hada facial mask” (ยูตะ ฮาดะ เฟเชียล มาส์ก) จับมือ 7-ELEVEN พร้อมเป็นแบรนด์อันดับ 1 ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าใส ของเมืองไทย

 

fffddd

กรุงเทพมหานคร, 14 กันยายน 2558 :  บริษัท ทรัพย์เจริญไพศาล คอสเมติก จำกัด  ผู้จัดจำหน่าย ครีมมาส์กหน้า                    แบรนด์ Yutaa Hada (ยูตะ ฮาดะ) โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นายสมัชญ์พล  กรทองบุณยวัทน์   กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทรัพย์เจริญไพศาล คอสเมติก จำกัด เผยว่า  “ยูตะ ฮาดะ” คือ ครีมมาส์กหน้าที่ช่วยเร่งการฟื้นฟูสภาพผิว ให้กลับมาดูขาวใส ขาวออร่า ดูเรียบเนียน ด้วยขบวนการผลิตระดับนาโนเทคโนโลยี จากประเทศญี่ปุ่น ฮาดะ เป็นสูตรเฉพาะลิขสิทธิ์สูตรเดียวจากญี่ปุ่น  ที่ทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว และสารสกัดที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมากมาย อาทิเช่น Derma white, vitamin C, E และ ไฮยาลูลอน จากประเทศฝรั่งเศส เหมาะกับทุกสภาพผิวและผิวบอบบาง สารที่ออกฤทธิ์ทุกตัวได้ผ่านงานวิจัยและการคัดสรรค์จากทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่นำมาผสมผสานในสัดส่วนที่ลงตัว ทำให้ได้ มาส์ก ที่ดีที่สุดในยามนอน กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ คือ นักศึกษา กับผู้หญิงวัยทำงาน กลยุทธ์ที่เราจะเน้นหนักเป็นอันดับแรก คือ ออนไลน์มาเก็ตติ้ง เพราะคนไทยเป็นประเทศที่ใช้เฟสบุ๊คมากที่สุดติดอันดับโลก และมีแนวโน้มประชากรเล่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือที่ราคาไม่สูง เลือกกลุ่มเป้าหมายได้ ครอบคลุมทั่วประเทศ เราตั้งใจจะแตกไลน์สินค้า สร้างความหลากหลายให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น โดยใช้แนวทางหลัก คือการทำ CRM (การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า) ให้ลูกค้ารู้สึกผูกพันธ์ ประทับใจ เชื่อมั่น กับสินค้า  หากสร้างความผูกพันธ์กับลูกค้าได้ ลูกค้าก็ยากที่จะเปลี่ยนใจจากสินค้าของเรา

9.เธšเธฃเธฃเธขเธฒเธเธฒเธจเธ‡เธฒเธ™

“ยูตะ ฮาดะ” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ เดือนกันยายน พ.ศ. 2556 ด้วยคุณภาพและการยอมรับของกลุ่มลูกค้า วันนี้ “ยูตะ ฮาดะ” กระจายช่องทางการจำหน่ายถึง 5,300 แห่ง ผ่านความร่วมมือกับคู่ค้าอย่าง   7-ELEVEN ขนาดที่จำหน่าย 5 กรัม ในราคา 139 บาท และสำหรับ 7-Catalog จำหน่ายขนาด 30 กรัม ในราคา 890 บาท (แถมฟรียูตะฮาดะบีบีบอร์ดี้โลชั่น)                  การตอบรับจากทาง 7-ELEVEN เพียงวางขายได้ไม่นาน ก็เพิ่มจำนวนออเดอร์ เพิ่มอีก 40,000 กล่องต่อเดือน นั่นหมายถึง  “ยูตะ ฮาดะ” ได้รับการตอบรับอย่างล้นพ้น ถือเป็นกลยุทธ์ที่ดีในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จำนวนมาก และเป็นการสร้างการรับรู้ และการยอมรับในตัวโปรดักส์ ไปยังกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยปัจจุบัน “ยูตะ ฮาดะ” มียอดขายรวมกับช่องทางออนไลน์เฟสบุ๊คแฟนเพจ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 40,000 ราย ในเวลาเพียง 2 เดือน และอีกช่องทางหนึ่งคือ ตัวแทนจำหน่าย รวมรายได้ 5 ล้านบาทต่อเดือน ในปี 2559 บริษัทฯ วางแผนจะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเข้าสู่ตลาดอีก                   2 รายการ ในช่วงเดือนมีนาคม ประกอบด้วย “ครีมมาส์กโคน” และ “เซรั่มหน้าใส” ภายใต้แบรนด์ ยูตะ ฮาดะ คาดว่าจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอีก เท่าตัว หรือตกเดือนละ 10 ล้านบาท พร้อมกันนี้เตรียมงบประมาณการตลาด 5 ล้านบาท เพื่อรองรับกิจกรรมการตลาดตลอดทั้งปี ประกอบด้วย การจัดกิจกรรมโรดโชว์ ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ และมีเดียที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย  ด้วยเทรนด์หนุ่มสาว ในปัจจุบันที่รักความสวยความงาม หันมาดูแลผิวพรรณบนใบหน้า และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ดีอย่าง 7-ELEVEN บวกกับ โปรดักส์ที่มีคุณภาพ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมาส์กหน้า “ยูตะ ฮาดะ”                     จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับ หากพูดถึงมาส์กหน้าใส ต้องนึกถึง “ยูตะ ฮาดะ” เป็นอย่างแรก โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์ ได้ที่ https://www.facebook.com/yutaahada711 นายสมัชญ์พล  กล่าวทิ้งท้าย

8.Yutaa Hada facial mask 7.Yutaa Hada facial mask 6.Yutaa Hada facial mask