ครอบคลุมมุมมองความสุขเต็มรูปแบบ กับ ‘คริสต์มาส พาร์ค’ ใจกลางเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมเปิดให้สัมผัสความงดงามครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 65 ในงาน Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’

ครอบคลุมมุมมองความสุขเต็มรูปแบบ กับ ‘คริสต์มาส พาร์ค’ ใจกลางเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

พร้อมเปิดให้สัมผัสความงดงามครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 65

ในงาน Let’s Celebrate 2022 The Christmas Park & New Year’s Favourites’

กรุงเทพฯ, 18 ธ.ค. 64 – ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เข้ามาทุกที ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยกระดับและเติมเต็มความสุขไปอีกขั้น ในงาน Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’ เปิด คริสต์มาส พาร์ค’ (Christmas Park) ขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์การค้าฯ เป็นครั้งแรก
ที่ชวนให้ทุกคนมาสัมผัสความงดงามตื่นตาได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 65 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษล่าสุด
ที่บริเวณ atrium space ชั้น G ถูกเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่าง
เต็มรูปแบบ และถือเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดตัวต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ สูง 18 เมตร ออกแบบโดย
Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น โดยได้นำแนวคิดและแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ รอบตัวอย่าง การได้เห็นความเขียวชอุ่มและพันธุ์ไม้ต่างๆ ที่น่าทึ่งในประเทศไทย มาใช้ในการสร้างสรรค์ อีกทั้งยังนับเป็นครั้งแรกในไทยที่ KDa ได้ออกแบบต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ประดับด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจี สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กว่า 22 เมตร ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ เพื่อให้ลูกค้าที่แวะเวียนมาได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขและมีส่วนร่วมไปด้วยกัน

 

ท่ามกลางบรรยากาศของ อินฟินิตี้ ฟอเรสต์ (Infinity Forest) ที่เชื่อมต่อความสุขไว้ด้วยกัน
ในทุกตารางเมตร ฝีมือการตกแต่งและการจัดวางโดย At Real Design ที่ให้ความรู้สึกเสมือนดั่งคุณกำลังเดินเข้าไปในป่าที่กว้างใหญ่ไร้ขอบเขต แวดล้อมไปด้วยแมกไม้และดอกไม้นานาชนิดสีสันสดใส รวมถึงเพิ่มสีสันแห่งชีวิตชีวาให้พื้นที่แห่งนี้ ด้วยคาเฟ่สุดชิคอย่าง ‘Bonnie Dolly’s Bakery & Pastry’ ที่มาเสิร์ฟความสุขด้วยขนมแสนอร่อยในบรรยากาศร่มรื่นกลางสวนสไตล์ฝรั่งเศสสุดอบอุ่น แถมเสริมทัพขบวนความสุขด้วยมาสคอตสัตว์
สุดน่ารัก ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 12.00 น., 14.00 น., 16.00 น. เพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญให้กับ
ทุกคนที่มาเยือน

สำหรับบรรยากาศแห่งความสุขในวันเปิด คริสต์มาส พาร์ค ครั้งนี้ มีสองนักแสดงหนุ่มสุดฮอต
เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนกุล และ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง มาร่วมสร้างสีสัน และอาสาเป็นไกด์พาชมบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์เหมือนได้เดินเล่นที่สวนสาธารณะในเมือง และชวนส่องมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ภายในคริสต์มาส พาร์ค อีกทั้งเติมบรรยากาศให้อบอุ่นกับสามหนุ่มหล่อศิลปินรุ่นใหม่จาก White Fox by GMM Grammy ทั้ง คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล, ไตเติ้ล-กีรติ พวงมาลี, บอส-ธปณัฐ อธิคมโภคิน ที่มาร่วมร้องเพลงเพื่อส่งมอบความสุข ความสนุกให้แฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ดีต่อใจ

 

ไม่เพียงเท่านั้น ยังกระจายความสุขให้ปกคลุมไปทั่วเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับการตกแต่งไฟคริสต์มาส
สุดตระการตานับล้านดวง ตั้งแต่อุโมงค์ทางเชื่อม Tunnel: Glow with the Flow Tunnel ระหว่างเซ็นทรัล
เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม
อีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสุดปังให้ได้เก็บความทรงจำตามชอบใจ และที่บริเวณทาง
เชื่อมจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต เข้าสู่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดจนแนวทางเดินถนนเพลินจิต ความยาว

กว่า 200 เมตร สร้างสรรค์โดยทีมนักออกแบบ Awakening Bangkok เป็นครั้งแรก อีกทั้งมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้แชร์ความสุขอัพลงโซเชียลกันรัวๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมไฮไลท์มากมายให้ร่วมสนุกกันได้
ทั้งครอบครัว เริ่มตั้งแต่

 

ชั้น G

มาค้นพบความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับกิจกรรมประจำวันเสาร์ รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์กช็อปศิลป์ในสวน ‘Art in the park’ โดย Soul Salt River City วันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. 64 เวลา 11.00 – 19.00 น. (จำกัด
50 สิทธิ์/วัน) และเวิร์กช็อปน่ารักๆ ‘Christmas in the bottle’ อีกหนึ่งไอเดียของขวัญทำมือสำหรับปีใหม่นี้
วันเสาร์ที่ 1 ม.ค. 65 เวลา 11.00 – 19.00 น. (จำกัด 200 สิทธิ์/วัน) เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการภายในศูนย์ฯ ในวันดังกล่าวครบ 3,000 บาท ส่วนวันที่ 24 และ 25 ธ.ค. ระหว่างเวลา 14.00 น. – 16.00 น. ชมการแสดงสตรีทอาร์ทและคริสต์มาสแครอล รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์ทางดนตรีจากดีเจ และดนตรีแจ๊สในสวนแสนอบอุ่นในทุกวันเสาร์และอาทิตย์

 

ชั้น 2

เปิดพื้นที่ให้เป็น The Rabbit’s Garden ชวนสาวกงานประดิษฐ์และคนรักต้นไม้มาร่วมทำเวิร์กช็อปรักษ์โลกกันได้ตลอดงาน โดย สถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศ ปตท. ได้ร่วมจัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ‘Bonsai Workshop‘ กิจกรรมเพาะลี้ยงบอนไซเอาใจคนรักต้นไม้, ‘Floating tree Workshop’​ การทำต้นไม้ลอยได้ที่จะทำให้การปลูกต้นไม้ของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป, ‘Nature postcard Workshop’ ออกแบบโปสการ์ดภาพธรรมชาติสวยๆ มองเองยังสบายตา มอบให้คนอื่นแล้วสบายใจ  และ ‘Painting Plant Pots Workshop’ การเพ้นท์กระถางต้นไม้แฮนด์เมด ตั้งแต่วันนี้ ถึง  9  ม.ค. 65 เวลา 11.00 – 19.00 น. ของแต่ละวัน (จำกัด 50 สิทธิ์/วัน)

 

ชั้น 5

สัมผัสบรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนงานเลี้ยงในสวน Feast in the Park ชวนอร่อยเพลินไปกับ คริสต์มาส ฟู้ด มาร์เก็ต โดย BKKMENU ร่วมคัดสรรร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อย กว่า 80 ร้าน
ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนทุกสัปดาห์ มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปของอร่อยกันได้ตามใจชอบ รวมถึงยังมี Gift Wrapping Station จุดห่อของขวัญและกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ โดยไม่มีขั้นต่ำ (1 ใบต่อ 1 สิทธิ์)

 

SIWILAI CITY CLUB ชั้น 5

ในวันที่ 24 และ 25 ธ.ค. 64 มาฉลองช่วงเวลาพิเศษ คริสต์มาสดินเนอร์ ที่ SIWILAI CITY CLUB พร้อมส่งท้ายนับถอยหลังสู่ปีใหม่กับ Count Down Party ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 64 เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป จัดเต็มด้วยดีเจและศิลปินชื่อดังอย่าง อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง
โทร 02 160 5631

 

OPEN HOUSE ชั้น 6

ชมและช้อปฯ ใน Winter Market กับร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึกกว่า 15 ร้าน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 ธ.ค. 64

 

Eathai ชั้น LG

แวะมาสนุกกับกิจกรรมสอยดาวโชคดี ลุ้นรับของรางวัลจากอีทไทยได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 65

 

 

รวมถึงเหล่าร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ นำเสนอไอเท็มสินค้า
ชิ้นพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครให้นักช้อปได้จับจอง พร้อมส่วนลดและข้อเสนอจากร้านค้าแบรนด์ดัง รวมถึง
เหล่าภัตตาคารและร้านอาหารชื่อดังหลากหลายสัญชาติใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังพร้อมเสิร์ฟเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
มีเฉพาะที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น และเมนูพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาล อาทิ Albero, Coffeeology, Hong Bao, Muteki by Mugendai, PAUL, The Raw Bar, Water Library รวมทั้งยังมีกระเช้าและชุดกล่องของขวัญสวยงามให้เลือกหลากหลายจากร้านดัง อาทิ Char Flower Tea, Dean & Deluca, Ma Chandelle, Matara Studio, Panpuri และอีกมากมาย

 

เท่านั้นไม่พอ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพิ่มพลังความสุขให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และอิ่มคุ้ม
กับโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’  ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 64 ถึง 9 ม.ค. 65 เอาใจนักช้อป นักชิม รับทันทีบัตรกำนัล หรือบัตรรับประทานอาหาร และเงินคืน พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักสุดหรูและของรางวัลอื่นๆ มากมาย มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข และรับข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

 

สายขาช้อปไม่ควรพลาด รับฟรี นาฬิกาตั้งโต๊ะมูลช้าง จาก Hyperdesign-lab หรือ Central Embassy Voucher และ Cash Back จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 12,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (จำกัด 1,575 รางวัล ต่อรอบ รวม 3,150 รางวัลตลอดรายการ) และเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย เพียงมาช้อปในวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. 64 – 1 ม.ค. 65 รับทันทีรางวัล E-Voucher (โค้ดส่วนลด) สำหรับเดินทางภายในประเทศ จาก Bangkok Airways จำนวน 2 ใบ รวมมูลค่า 6,000 บาท เมื่อช้อปครบ 150,000 บาทขึ้นไปต่อวัน (จำกัด 8 รางวัล) นอกจากนี้ วันที่ 11 ธ.ค. 64 – 9 ม.ค. 65 ยังมีรางวัลโดนใจเหล่า
นักชิม รับฟรีบัตรกำนัล รวมสูงสุด 800 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไข (จำกัด 1,500 รางวัล)

 

พิเศษสุด มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิก The Embassy Club และ Central Diamond Society สำหรับ
Top Spender ที่มียอดช้อปสูงสุด 2 ท่าน และมียอดช้อปสะสม 3 ล้านบาทขึ้นไปตลอดรายการ รับแพ็คเกจที่พัก
สุดหรู Park Hyatt Bangkok ห้อง Presidential Suite voucher 2 วัน 1 คืน มูลค่า 220,000 บาท พร้อม Central Embassy Voucher มูลค่า 70,000 บาท รวมมูลค่า 290,000 บาท และรับเพิ่ม Central Embassy Voucher สูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (จำกัด 38 รางวัล)

 

มากไปกว่านั้น พิเศษสุดสำหรับสมาชิก The1 เมื่อช้อป หรือ รับประทานอาหารครบทุก 3,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 650,000 บาท จำนวน 11 รางวัล ได้แก่ ที่พัก Amanpuri จังหวัดภูเก็ต ห้องพัก Ocean Pool Pavilion 3 วัน 2 คืน มูลค่า 210,000 บาท (1 รางวัล), รถจักรยานยนต์ Vespa รุ่น LX 125 i-Get สีแดง มูลค่า 89,400 บาท (2 รางวัล), ที่พัก Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort จังหวัดเชียงราย กับห้องพักหรู The Deluxe Three country view & The Jungle Bubbles 3 วัน 2 คืน มูลค่า 65,000 บาท (1 รางวัล), ที่พัก The Sarojin เขาหลัก จังหวัดพังงา กับห้องพักแบบ Jacuzzi Pool Suite 3 วัน 2 คืน มูลค่า 64,876 บาท (2 รางวัล), แพ็คเกจตรวจสุขภาพชะลอวัย (Fully check-up) และ Myer’s Cocktail Program จาก Panacee Medical Center มูลค่า 9,000 บาท (5 รางวัล) ตลอดจนสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตร่วมรายการสูงสุด 25% หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน พร้อมส่วนลดและข้อเสนอจากร้านค้าในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ร่วมรายการ

 

 

และหากไม่อยากพลาด ปักหมุดรอไว้เลย เตรียมตัวมาช้อปกันแบบไม่พักยก เปย์หนักแค่วันเดียว เฉพาะวันที่ 26 ธ.ค. 64 วันเดียวเท่านั้น! กับมหกรรมช้อปสนั่นเมือง Boxing Dayพร้อมรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และยังมีสิทธิพิเศษมากมายจากร้านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่ร่วมรายการ
ลดสูงสุดถึง
80% หรือรับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 25% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากภัตตาคาร ร้านอาหารชั้นนำ และคาเฟ่สุดชิล ตลอดจนข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

 

ติดตามรายละเอียดและตารางกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com