แกรมมี่ลดแรง! หั่นครึ่งราคา 999 เพลง! ฉลองครบรอบ 2 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์ เมโลดี้

แกรมมี่ลดแรง! หั่นครึ่งราคา 999 เพลง!

ฉลองครบรอบ 2 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์ เมโลดี้

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ฉลองครบรอบ 2 ปี การเป็นพาร์ทเนอร์รายแรกร่วมกับ LINE MELODY ผุดแคมเปญ 9.9 ลดราคา LINE MELODY 999 เพลง ถึง 50% ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 กันยายน 2564 นี้

หลังจากเปิดตัว LINE MELODY ในประเทศไทย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในฐานะพาร์ทเนอร์และคลังเพลงหลักเจ้าแรกที่ร่วมบุกตลาดบริการเสียงรอสายและเสียงเรียกเข้าในการโทรผ่านระบบอินเทอร์เน็ตรายแรกของเมืองไทยไปพร้อม ๆ กับ LINE MELODY ยังคงร่วมมือสานต่อความเป็นพาร์ทเนอร์ผู้นำ ที่ให้บริการทางด้านเสียงเพลงอย่างต่อเนื่องจนปีนี้ครบรอบเป็นปีที่ 2 แล้ว


เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 2 ปี แทนคำขอบคุณให้กับแฟน LINE MELODY และแฟน ๆ ผู้รักเสียงเพลงทุกคน  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงขอมอบของขวัญสุดพิเศษ ผุดแคมเปญ 9 เดือน 9 ขนทัพเมโลดี้เพลงดัง เพลงโดน จากศิลปินที่คุณรัก ทั้งหมด 999 เพลง มาลดราคากว่า 50% เหลือเพียงเพลงละ 30 บาท เท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แกรมมี่ มีครบ ตอบโจทย์ทุกสไตล์เมโลดี้ ” ตลอด 5 วัน 5 แนวเพลง ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 กันยายน 2564 นี้

นอกจากเป็นแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองและแสดงให้เห็นถึงภาพความร่วมมือที่เหนียวแน่นแล้วนั้น จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีความพร้อมที่จะก้าวสู่ปีที่ 3 เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่แฟนเพลงและผู้ใช้งานต่อไป ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลหรือเลือกซื้อเพลงดังจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บน LINE MELODY ได้ที่ >> https://bit.ly/3jKLFYr และสามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมอื่น ๆ จาก GMM Grammy x LINE MELODY  ได้ทาง Facebook : GMM GRAMMY OFFICIAL และ Facebook : LINE MELODY THAILAND

เคทีซีชวนช้อปสู้ฟัดกับเทศกาล “Shopee 9.9 Super Shopping Day”