ทนเหงาทำไม ออกมาโชว์สเต๊บแดนซ์เทพ ๆ กันเถอะ!!! AMD ขอชวนคุณร่วมสนุกในกิจกรรมสุดพิเศษ “ใครไม่ดี AMD x BOTCASH Dance Challenge”

ทนเหงาทำไม ออกมาโชว์สเต๊บแดนซ์เทพ ๆ กันเถอะ!!!

AMD ขอชวนคุณร่วมสนุกในกิจกรรมสุดพิเศษ

“ใครไม่ดี AMD x BOTCASH Dance Challenge”

เพียงโชว์คลิบเต้นโดนใจบน TikTok ลุ้นรับเสื้อ AMD ดีไซน์สุดคูล!

เริ่มแล้ววันนี้ – 15 กันยายน ศกนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 15 สิงหาคม 2564AMD Thailand จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจขาแดนซ์ เชิญชวนเหล่าแฟน ๆ และผู้สนใจร่วมโชว์คลิปเต้นสนุก ๆ ไปพร้อมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังกว่า 10 รายที่เตรียมมาประชันสเต็ปเท้าไฟไปกับคุณบนแพลตฟอร์ม TikTok อาทิ บี้ The Ska, เจแปน Buffet Channel, KANGG, JASMINNIIIZ และโนเกียในกิจกรรม “ใครไม่ดี AMD x  BOTCASH Dance Challenge” ให้คุณได้วาดลวดลายสเต็ปการเต้นเจ๋ง ๆ ไปกับเพลงฮิตติดหูอย่าง “ใครไม่ดี AMD” (แต่งโดย เอ้ BOTCASH ดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง)  ร่วมสนุกง่าย ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน ศกนี้ พร้อมลุ้นรับรางวัลเสื้อยืด AMD ดีไซน์ใหม่สุดคูล จำนวน 100 รางวัล แบบจัดส่งถึงมือคุณ ห้ามพลาด รีบซ้อมและตั้งกล้องหามุมถ่ายคลิปเจ๋ง ๆ กันเลย!!!

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

>>ความงานอีเว้นท์อื่นๆ