วู้ล์ฟ บลาสส์ หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตไวน์ที่คว้ารางวัลระดับโลกมากที่สุด จัดงาน “วู้ล์ฟ บลาสส์ อะคาเดมี 2015”

Wolf Blass Academy 2015

กรุงเทพฯ 10 กันยายน 2558 – วู้ล์ฟ บลาสส์  ไวน์ชั้นนำคุณภาพเยี่ยมจากประเทศออสเตรเลียที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลมากมาย จัดงาน วู้ล์ฟ บลาสส์ อะคาเดมี 2015 (Wolf Blass Academy 2015) ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี โดยมีสจ๊วร์ต รัสเตด ไวน์เมกเกอร์ชื่อดังของวู้ล์ฟ บลาสส์ เป็นผู้ให้ความรู้ในการดื่มไวน์ พร้อมบอกเล่าถึงความพิเศษและวิธีการรังสรรค์แก่ผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงการนำเสนอรายละเอียดของไวน์  แต่ละประเภทภายใต้แบรนด์วู้ล์ฟ บลาสส์ ที่เตรียมรุกตลาดไวน์เมืองไทยอย่างเต็มตัว

 

โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ย้อนสู่อดีตเพื่อสัมผัสกับประวัติศาสตร์เบื้องหลังการผลิตไวน์และดื่มด่ำกับสุนทรียภาพแห่งรสชาติชั้นเลิศผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อสัมผัสรสชาติที่แท้จริงของไวน์วู้ล์ฟ บลาสส์ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้สวมบทบาทเป็นไวน์เมกเกอร์สมัครเล่น เพื่อสร้างสรรค์ไวน์ในแบบฉบับของตนเอง จากส่วนผสมของไวน์ชั้นดีในรุ่น “แบล็ก เลเบิ้ล” พร้อมรับใบรับรองการเข้าร่วม“วู้ล์ฟ บลาสส์ อะคาเดมี 2015” โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลพิเศษจาก วู้ล์ฟ บลาสส์ เป็นที่ระลึก และปิดท้ายกิจกรรมด้วยงานเลี้ยงอาหารค่ำรอบพิเศษระหว่างคู่ค้าทางธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมลิ้มรสชาติไวน์จากวู้ล์ฟ บลาสส์ พร้อมกับเมนูอาหารรสเลิศ เพื่อการดื่มด่ำรสชาติและซึมซับองค์ความรู้เรื่องไวน์แต่ละรุ่นของวู้ล์ฟ บลาสส์ อย่างเต็มอรรถรส

 

สจ๊วร์ต รัสเตด ไวน์เมกเกอร์จาก วูล์ฟ บลาสส์ กล่าวว่า “เราเริ่มจัดงาน วู้ล์ฟ บลาสส์ อะคาเดมี เป็นครั้งแรกเมื่อราว 10 ปีที่แล้ว เมื่อครั้งเดินทางไปทั่วโลกเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ไวน์ของเรา ซึ่งในขณะนั้น เรามีหน้าที่ในการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับประเทศออสเตรเลียและการผลิตไวน์ของเราให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล โดยงานวู้ล์ฟ บลาสส์       อะคาเดมี จัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลภาพรวมของอุตสาหกรรมไวน์ ขั้นตอนการผลิต วิธีการดื่ม ความผสานกลมกลืนระหว่างไวน์กับอาหาร รวมถึงวิธีการเสิร์ฟไวน์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะให้ความรู้แล้ว ยังให้ความสนุกสนานแก่ผู้ร่วมงานในทุกครั้งที่จัด”

 

“งานวู้ล์ฟ บลาสส์ อะคาเดมี มีเป้าหมายหลักในการนำเสนอรายละเอียดและสร้างความตระหนักรู้ต่อแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภคทั่วโลก ตลอดจนทำให้ผลิตภัณฑ์ไวน์ของวู้ล์ฟ บลาสส์ เป็นที่รู้จักในนานาประเทศ ซึ่งปัจจุบัน เราให้ความสำคัญกับตลาดไวน์ของเมืองไทย เนื่องจากเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงมาก” สจ๊วร์ต รัสเตด ไวน์เมกเกอร์จาก วูล์ฟ บลาสส์ กล่าว

 

ไวน์ วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดจำหน่ายในประเทศไทยผ่านตัวแทนการค้า บริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และสำนักงานสาขา 3 แห่งในภูเก็ต เกาะสมุย และกระบี่ หากต้องการข้อมูลทางธุรกิจ กรุณาติดต่อ sales@iws.co.th หรือโทรศัพท์ 02 6347037-39

dfghhh (1) dfghhh (2) dfghhh (3) dfghhh (4) dfghhh (5) dfghhh (6) dfghhh (7) Stuart Rusted