ลาซาด้าเอาใจแฟนคลับ ไบร์ท-วิน จัดงานแฟนมีตสร้างความสุขส่งท้ายปี จัดเต็มทุกความสนุก พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี

ลาซาด้าเอาใจแฟนคลับ ไบร์ท-วิน จัดงานแฟนมีตสร้างความสุขส่งท้ายปี

จัดเต็มทุกความสนุก พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี

กรุงเทพฯ 8 ธันวาคม 2563 – ลาซาด้า เตรียมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในเดือนธันวาคมด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี พร้อมดึงสองหนุ่มฮอตแห่งยุค ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และวิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาจัดเต็มสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับในงานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Bright-Win Heart To Heart Exclusive Party
ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดและสนุกสนานร่วมกัน พร้อมเผยเคล็ดลับการช้อปสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้จากแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีของลาซาด้า ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์

ภายในงานแฟนคลับกว่าร้อยคนได้ Meet and Greet กับไบร์ท-วินอย่างใกล้ชิดและฟินกันถ้วนหน้าด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจัดเต็มจากทั้งไบร์ทและวิน ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตภายในงานที่เหล่าแฟนคลับได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพราะๆ ของสองหนุ่ม กิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลกับเหล่าแฟนคลับ และการพูดคุยที่สนุกสนาน ให้ทั้งไบร์ท-วินและแฟนคลับได้ใกล้ชิดกันแบบใจถึงใจ เรียกได้ว่าครบรสทั้งความสุข
เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความประทับใจ

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี กล่าวถึงความประทับใจในงานนี้ว่า “เดือนธันวาคมเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นช่วงเวลาที่ผมมักจะมองหาของขวัญ เพื่อส่งมอบความสุขให้คนสำคัญ การที่ได้มาเจอแฟนๆ ในงานแฟนมีตครั้งนี้ผมเลยได้โอกาสมอบความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ในขณะเดียวกัน รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ก็เป็นของขวัญสำหรับเราสองคนเหมือนกันครับ”

ด้าน วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กล่าวเสริมว่า “ต้องขอบคุณลาซาด้าที่ให้โอกาสพวกเราได้มอบของขวัญให้แฟนๆ ซึ่งนอกจากงานแฟนมีตวันนี้แล้ว ลาซาด้ายังมีของขวัญส่งท้ายปีอีกอย่างให้กับแฟนๆ และนักช้อปคนอื่นๆ ด้วย นั่นก็คือแคมเปญ 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี ที่ยกขบวนสินค้าราคาพิเศษให้ทุกคนได้ลองหาของขวัญให้คนที่รักในเดือนแห่งความสุขแบบนี้ครับ”

งานนี้ทั้งสองหนุ่มยังเผยดีลเด็ดจากแคมเปญช้อปปิ้งใหญ่ส่งท้ายปีจากลาซาด้า Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี ที่จะมาลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปีให้กับเหล่านักช้อปทั่วประเทศ โดยไฮไลต์สำคัญได้แก่

  • แจกคูปองส่วนลด 1,212 บาท ทุกเที่ยงวัน ตั้งแต่วันที่ 4-14 ธันวาคม 2563
  • คูปองส่งฟรี[1]
  • รับเงินคืน 10% เมื่อซื้อสินค้าจาก LazMall ทุกชิ้น[2]
  • Crazy Brand Mega Offers พบขบวนดีลเด็ดจากแบรนด์ดังบน LazMall ลดกระหน่ำ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสองของวันที่ 12 ธันวาคม

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิง ในรูปแบบช้อปเปอร์เทนเมนต์ ให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย

  • กิจกรรมไลฟ์ใหญ่แจกสุขส่งท้ายปี ลุ้นรับทอง 12 บาท ผ่านทาง LazLive สร้างความสุข
    ปลุกความฟิน กับเซเลบขวัญใจวัยรุ่น อาทิ ปอร์เช่-ศิวกร, แจ็คกี้-จักริน, นิว-ฐิติภูมิ และ ป๊อด-ศุภกร, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ 3 ทุ่ม 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น
  • เพลินไป คุ้มไปกับ LazGame อย่าง Happy Bounce ให้นักช้อปได้ลุ้นรับคูปองพิเศษจากแพลตฟอร์มและร้านค้าเพิ่มเติม และ Lucky Egg ตีไข่แตกแจกส่วนแบ่งคูปองสูงสุดกว่า
    12 ล้านบาท
  • สะสม LazCoins บนแพลตฟอร์ม เริ่มต้นเพียงแค่ 50 คอยน์ แลกของสมนาคุณพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ McDonald’s, Swensens, The Pizza Company, Dairy Queen และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ช้อปสุดคุ้มยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เมื่อช้อปที่ลาซาด้า 12 – 14 ธันวาคมนี้ รับโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท จากยอดซื้อขั้นต่ำ 4,000 บาท จากบัตรเครดิต Citi Lazada รวมถึงสิทธิพิเศษจากธนาคารชั้นนำอื่นๆ ในประเทศไทยอีกมากมาย

 

ติดตามความพิเศษของ Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปีแบบเต็มๆ ได้ที่ bit.ly/3mEqbLO

#Lazada1212TH #LazadaGrandYearEndSaleTH #Lazadaลดจุกๆแจกสุขส่งท้ายปี

[1] เมื่อซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้นขึ้นไป

[2] รับเงินคืนสูงสุด 100 บาท