สุดปัง!!! “อีเรียมซิ่ง” ยังฮาและแรงไม่หยุด ฉลองรายได้ทะยานสู่ 200 ล้าน

สุดปัง!!! อีเรียมซิ่ง” ยังฮาและแรงไม่หยุด ฉลองรายได้ทะยานสู่ 200 ล้าน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เอ็ม พิคเจอร์ส, เวิร์คพ้อยท์ และ รฤก โปรดักชั่น ฉลองความสำเร็จของภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้เรื่อง “อีเรียมซิ่ง” ที่ออกตัวแรงตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย กวาดรายได้ทะลุ 150 ล้านทั่วประเทศ ภายใน 11 วัน และยังทะยานต่อไม่หยุดมุ่งสู่ 200 ล้าน หลายคนที่ได้ไปดูต่างบอกเสียงเดียวว่าสนุกจริง พร้อมชื่นชมความสามารถของเหล่านักแสดงและทีมงาน ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของตลาดภาพยนตร์ไทยที่สามารถสร้างคอนเทนต์ออกมาโดนใจผู้ชมจนได้กระแสตอบรับที่ดี

ล่าสุดทีมงานจัดเลี้ยงฉลองความสำเร็จ “อีเรียมซิ่ง…ซิ่งไม่หยุด ซิ่งต่อไปสู่ 200 ล้าน” ภายในงานมีผู้บริหารที่มาร่วมงานนำโดย ธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป, พรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป, ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), ทิพวัน เรืองบุณย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานขายและการตลาด บริษัท       เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด, สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ โปรดิวเซอร์     ร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้ทีมงาน ณ เอ็ม พิคเจอร์ส

 

ผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดง ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนจากหัวใจที่ให้การสนับสนุน ออกมาดูหนังไทยและอุดหนุนหนังไทย ซึ่งจะทำให้ตลาดหนังไทยมีโอกาสเติบโต อีเรียมซิ่ง…จะยังคงซิ่งและซ่าต่อไป พร้อมให้ทุกคนมาพิสูจน์ความฮาในโรงภาพยนตร์ กับการพลิกคาแร็คเตอร์ของเบลล่าในบทความก๋ากั่นที่หาดูที่อื่นไม่ได้ และสุดติ่งมากเมื่อเจอกับทีมนักแสดงตลกที่ส่งรับมุกกันจนฮาและขำแบบหยุดไม่ได้