“แกรนด์ เดอะสตาร์” ผลงานใหม่ กับพรีเซนเตอร์ แบรนด์ ภู ชิบูย่า (Phu Shibuya) กลูต้า คอลลาเจน วิตามินผิวชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น

“แกรนด์ เดอะสตาร์” ผลงานใหม่ กับพรีเซนเตอร์ แบรนด์ ภู ชิบูย่า (Phu Shibuya) กลูต้า คอลลาเจน วิตามินผิวชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น

ก้าวที่สำคัญ ของ Phu Shibuya (ภู ชิบูย่า) แบรนด์ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2562 โดย “คุณนีน่า โรบินสัน” และ “คุณแกรี่ ภิรธัช ยี่มีกุล” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ภู ชิบูย่า (ไทยแลนด์) จำกัด

ถือเป็นแบรนด์ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นประสิทธิภาพที่สำคัญในเรื่องการคัดสรร ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆเพื่อผลลัพธ์ด้านความงามและสุขภาพออกสู่ท้องตลาดในประเทศไทย

ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเมื่อต้นปี2562 Gluta Phu Shibuya พร้อมกับได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า’ ที่มาเผยเคล็ดลับความงาม ผิวขาวใส เนียนเด้ง ออร่า ให้สาวๆได้ฟังกัน พร้อมภาพนิ่ง และวิดีโอโฆษณา

ด้าน แกรนด์ เดอะสตาร์ เผยว่า เชื่อว่าหลายคนคงจะทราบกันดีว่า ‘แกรนด์’ เป็นคนใส่ใจในการดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณมากๆ จนมาวันหนึ่งเราก็ได้รู้จักผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น “PHU SHIBUYA” ผลิตจากโรงงานประเทศญี่ปุ่น มีมาตราฐาน GMP ได้รับการตรวจสอบจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์แห่งประเทศไทย เลยมีความเชื่อมั่น บวกกับสารสกัดที่ คัดสรรและผ่านการค้นคว้าจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาอย่างดี และได้รับการรับรอง และพอเราลองใช้ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง มีผิวขาวใส ผิวเนียน และเด้ง เลยอยากจะบอกต่อ แนะนำเคล็ดลับนี้ให้กับสาวๆด้วย สามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ www.phushibuya.com   หรือ https://www.facebook.com/phushibuyabangkok