ฉลองความสุขข้ามปีกับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์ ในงาน “เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี พรีเซ้นต์ เมกา เคาท์ดาวน์ 2020” ณ ศูนย์การค้าเมกาบานางนา

ฉลองความสุขข้ามปีกับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์

ในงาน “เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี พรีเซ้นต์ เมกา เคาท์ดาวน์ 2020”
ณ ศูนย์การค้าเมกาบานางนา

ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออกอย่างยิ่งใหญ่  กับงาน “เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี พรีเซ้นต์ เมกา เคาท์ดาวน์ 2020” (The Forestias by MQDC Presents Mega Countdown 2020) มหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์ปาร์ตี้ข้ามปี ที่ปีนี้จัดขึ้นในด้วยสีสันบรรยากาศแบบ โบฮีเมียน ปาร์ตี้ พร้อมด้วย         ศิลปินดังระดับแนวหน้าของไทยมาร่วมส่งมอบความสุข ให้กับประชาชนที่มาร่วมงานเต็มพื้นที่จัดงานกว่า 150,000 คน                    ร่วมเฉลิมฉลองก้าวสู่ปี 2563 อย่างยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน

 

พลินี คงชาญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “เมกาบางนา ชูแนวคิด ‘Meeting Place’ สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์ที่เป็นศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว รองรับทุกเจนเนอเรชั่น สามารถมาพบปะและทำกิจกรรมร่วมกันได้ครบทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิต โดยงาน เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี พรีเซ้นต์ เมกา เคาท์ดาวน์ 2020 นับเป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญที่เมกาบางนาจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้จัดภายใต้สีสันบรรยากาศเฉลิมฉลองสไตล์ โบฮีเมียน ปาร์ตี้ ที่มีกลิ่นอายความสนุกและสบายๆ แบบใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อมาร่วมกันเฉลิมฉลองเวลาแห่งความสุข ไปกับศิลปินดังระดับแนวหน้าของไทยทุกท่าน นอกจากนี้ เรายังได้เนรมิตการตกแต่งภายในและภายนอกศูนย์ด้วยแนวคิด คริสมาสต์ อิน เดอะ ฟอเรส (Christmas in The Forest) โดดเด่นด้วยต้นคริสต์มาสขนาดสูง 12 เมตร และ ”หมียักษ์จีโอเมทริค” รูปปั้นหมีตัวยักษ์สุดฮิปไอคอนนิคแห่งการเฉลิมฉลอง ที่มาพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารัก เพื่อเป็นแลนด์มาร์คสุดชิคให้ทุกคนได้มาร่วมถ่ายภาพและแชร์ความสุขต่อกันอย่างเต็มที่”

 

และเตรียมพบกับกิจกรรมสนุกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่น ได้ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาตลอดปี 2563 โดยติดตามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com  และ Facebook : www.facebook.com/megabangnashoppingcenter