แก้ม วิชญาณี ร่วมกับ โอเลย์ ปล่อยเพลงใหม่ “30 สิแจ๋ว” ส่งพลังให้สาวๆ กล้าทำตามฝัน

แก้ม วิชญาณี ร่วมกับ โอเลย์ ปล่อยเพลงใหม่ “30 สิแจ๋ว”
ส่งพลังให้สาวๆ กล้าทำตามฝัน

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ กับดีว่าสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่
“30 สิแจ๋ว” ร่วมกับ โอเลย์ มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันอีกครั้ง ซึ่งหากใครที่ได้ฟังเพลง  “30 สิแจ๋ว” คงรู้สึกว่าเพลงนี้คุ้นหูเหมือนเคยฟังที่ไหนมาก่อน เพราะจังหวะดนตรี และเนื้อหาฟังดูคลับคล้ายคลับคลากับเพลงอมตะ “30 ยังแจ๋ว” ไม่ต้องแปลกใจไป นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่คือความตั้งใจของแก้มและโอเลย์

 

โดย เพลง “30 สิแจ๋ว” เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อสร้างบันแรงดาลใจให้กับผู้หญิงในวัย 30 มั่นใจในตัวเอง และกล้าที่จะทำตามฝัน โดยไม่ต้องแคร์กับตัวเลขของอายุ ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้เปิดเรื่องมาว่าเป็นวันเกิดอายุ 30 ของสาว แก้ม โดยเธอได้พาคนดูเดินทางไปชมเรื่องราวของผู้หญิงวัย 30 ที่กล้าเลือกเดินตามฝันของตัวเองจนประสบความสำเร็จ เริ่มด้วยเรื่องราวของนักเพาะกายสาวที่มีความมุ่งมั่นในการฝึกฝนจนสามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 ในโอลิมปิก ต่อด้วยช่างภาพสายกีฬาสาวที่ต้องทุ่มเทพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง และนักธุรกิจสาวเจ้าของแบรนด์กระเป๋าเก่าแก่ชื่อดัง ที่มุ่งมั่นออกแบบกระเป๋าและฟื้นฟูธุรกิจของครอบครัว พร้อมปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์วันเกิดจากทีมงาน

หวังว่า มิวสิควีดีโอเพลงนี้จากโอเลย์ จะช่วยเปิดมุมมองความคิดให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ให้ไม่ต้องแคร์ในเรื่องของอายุ และคำพูดบั่นทอนไร้สาระ พร้อมเดินสวยเฉิดฉายอย่างมั่นใจ และพูดได้อย่างเต็มปากว่า “30 สิแจ๋ว” ใครอยากรู้ว่ามิวสิควีดีโอเพลงนี้จะแจ๋วแค่ไหน ไปติดตามกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FwlWiarV8_A&feature=youtu.be