ขอชวนสาวก Stranger Things สัมผัสโลก Upside Down ใจกลางสยาม! ในงาน “Stranger Thailand Experience” 29-30 มิถุนายนนี้

ขอชวนสาวก Stranger Things สัมผัสโลก Upside Down ใจกลางสยาม! ในงาน

“Stranger Thailand Experience” 29-30 มิถุนายนนี้

One Summer Can Change Everything หน้าร้อนจะเปลี่ยนทุกอย่าง”…ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ Stranger Things 3 (สเตรนเจอร์ ธิงส์ 3)ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ เพื่อต้อนรับการกลับมาและตอกย้ำความแรงของซีรีส์เรื่องนี้ Netflix เอาใจแฟน ๆ ชาวไทย ด้วยการยก “เมืองฮอว์กินส์” มาไว้กลางกรุงกับงาน “Stranger Thailand Experience” ณ โรงภาพยนตร์สกาลา เพื่อให้แฟน ๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์สุดระทึก ในวันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น.
ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่แฟน ๆ Stranger Things ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น Bikes & Demogorgons (เกมบันไดเดโมกอร์กอน) Infinity Byers’ Living Room (ห้องกระจกไบเออร์ส) Cycle Escape (ปั่นสุดใจหนีเดโมกอร์กอน) Mindflaying Mosaic (โมเสคไมนด์เฟลเยอร์) หรือ Glam Studio (ย้อนยุค 80 ที่ ห้างสตาร์คอร์ท) ซึ่งทุกกิจกรรมจะทำให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของเมืองฮอว์กินส์ในยุค 80 ที่เต็มไปด้วยความพิศวง ความสนุกสนาน และความตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งยังเป็นการทบทวนความจำและเตรียมความพร้อมกับซีซั่น 3 ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย
ทั้งนี้ Stranger Things เป็นซีรีส์ไซไฟ-ทริลเลอร์ ซึ่งเหตุการณ์ต่าง ๆ ภายในเรื่องเกิดขึ้นที่เมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียน่า ช่วงค.ศ. 1980 เรื่องราวเริ่มต้นที่การหายตัวไปของวิล หนึ่งในสมาชิกแก๊งเด็กเนิร์ดที่รักเรื่องวิทยาศาสตร์ และเมื่อ ตัวละครค่อย ๆ ตามหาวิลทำให้พวกเขาได้พบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นรอบ ๆ เมืองแห่งนี้ สเน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะสะท้อนกลิ่นอายของยุค 80 ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เหล่านักแสดงเด็กในเรื่องก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้ ซีรีส์เรื่องนี้แตกต่างและโดดเด่น และในซีซั่น 3 ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ แฟน ๆ จะได้เห็นการเติบโตของเหล่านักแสดงที่กำลังก้าวพ้นจากวัยเด็ก ความรักที่ผลิบานทำให้มิตรภาพยุ่งเหยิง ในขณะเดียวกันอันตรายก็ได้ คืบคลานเข้ามา นี่คือเวลาที่พวกเขาต้องรวมตัวกันเพื่อความอยู่รอด และพิสูจน์ว่ามิตรภาพมีอำนาจเหนือความกลัว
แฟน ๆ Stranger Things เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมท่องเมืองฮอว์กินส์ไปด้วยกันในงาน “Stranger Thailand Experience” วันเสาร์ที่ 29 ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น ณ โรงภาพยนตร์ สกาลา ที่สำคัญ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้างาน และคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้ของที่ระลึกสุดพิเศษจากซีรีส์เรื่องนี้กลับบ้าน