“แพท-ตั๊ก-มิค” ร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิด! ในรายการเรียลลิตี้ออนไลน์ “The Bike Idol” สมัครด่วน! ถึง 16 ก.ค. นี้!

 “แพท-ตั๊ก-มิค” ร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิด! ในรายการเรียลลิตี้ออนไลน์

“The Bike Idol” สมัครด่วน! ถึง 16 ก.ค. นี้!

เหล่าไบค์เกอร์ สายบิดตัวจริงห้ามพลาด!  เมื่อ “เวิร์คพอยท์” และ “ยามาฮ่า”  จับมือร่วมกันผลิตรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ ออกอากาศทางสื่อออนไลน์ของเวิร์คพอยท์  กับรายการ  “THE BIKE IDOL ไอดอลนักบิด” ภายใต้แนวคิด  ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ กับการค้นหาสุดยอดไอดอลนักบิดคนแรกของประเทศไทย!!     ผ่านการเรียนรู้  ฝึกฝน เจอบททดสอบสุดแกร่งและท้าทาย  โดยวัดกันที่ความสามารถ จากภารกิจสุดเร้าใจในทุกสัปดาห์  เพื่อค้นหาบุคคลที่จะเป็นแรงบันดาลใจของเหล่านักบิดทั่วประเทศ และเป็นแรงผลักดันให้คนเข้าใจความหมายของการขับขี่  วิถีไบค์เกอร์ที่แท้จริง จากนักขับธรรมดา สู่ฮีโร่ไบค์เกอร์ในอุดมคติ!

ซึ่งในรายการจะร่วมค้นหา 8 คนสุดท้ายจากทั่วประเทศ  เพื่อมาร่วมทีมกับไบค์เกอร์โค้ช มาดเท่ห์สายฮาอย่าง  “โค้ชตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” และ “โค้ชมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ  ดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดแซ่บขวัญใจชาวนักบิด “แพท ณปภา ตันตระกูล” ซึ่งนับว่าทั้ง 3 คนนี้ก็เป็นผู้คร่ำหวอดในเรื่องรถจักรยานยนต์เป็นอย่างดี การันตีเลยว่างานนี้สนุก และ ตื่นเต้นแน่นอน!

กติกาการแข่งขัน จะเข้มข้นตลอดทั้ง 12 สัปดาห์  เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!  ที่จะมีสิทธิ์พิชิตรางวัลใหญ่ “รถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15” (ยามาฮ่า เอ็ม-ที-หนึ่ง-ห้า)” และเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมโอกาสในการเป็น Online Endorser ของกลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ตยามาฮ่าอีกด้วย!!

งานนี้สมัครฟรี!  หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ อายุ 18 ปีขึ้นไป  ไม่จำกัดเพศ และ เชื้อชาติ และ มีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ สมัครด่วนทาง Facebook Fanpage: The Bike Idol ไอดอลนักบิด และ แอพพลิเคชั่น TikTok สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฎาคม 2562 เท่านั้น! ไอดอลนักบิดคนแรกของประเทศไทยอาจเป็นคุณ มาเร่งชีวิตให้เร้าใจ แบบมันส์ยิ่งกว่าเดิม!