ชาวใต้เตรียมเฮ!! รายการ “สู้เพื่อฝัน” (Battle of Dreams) เปิดออดิชั่น 12 มิถุนายน เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ชาวใต้เตรียมเฮ!! รายการ “สู้เพื่อฝัน” (Battle of Dreams)

เปิดออดิชั่น 12 มิถุนายน เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

รายการ “สู้เพื่อฝัน” (Battle of Dreams) รายการสำหรับคนมีฝันที่จะก้าวไปสู่ความเป็นซุปเปอร์สตาร์  ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 7HD โดยเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ทั้งชายและหญิง อายุ 14 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดสัญชาติ     ที่ชอบ ร้องเพลง  ร้องแร็ป เต้น และกล้าแสดงออก ได้ก้าวไปสู่การศิลปินบอยแบนด์ และเกิร์ลกรุ๊ป เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พร้อมโอกาสให้น้อง ๆ จะได้ฝึกฝนทักษะในด้านต่าง ๆ โดยทีมงานมืออาชีพจากประเทศเกาหลี และได้ก้าวไปแข่งขันในระดับเอเชีย สู่ความเป็นซุปเปอร์สตาร์ ในรายการจะได้พบกับพิธีกรสุดหล่อ      เกรท-สพล อัศวมั่นคง และ 3 เมนเทอร์ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และ เชียร์-ฑิมัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เริ่มเปิดออดิชั่น 4 ที่ ได้แก่ ขอนแก่น หาดใหญ่ เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ

เปิดรับสมัครต่อเนื่องให้น้องๆ ชาวภาคใต้ได้มาออดิชั่นแสดงความสามารถทั้งร้อง เต้น แร็ป                อย่างเต็มที่ ในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เวลา 10.00 – 22.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook : Battleofdreams, IG : Battleofdreams, Twitter : Battleofdreams หรือสมัครได้ที่ www.battleofdreams.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ 02 261 6290 (เฉพาะวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.)