วิ่งกับดิสนีย์! ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท จัดงาน 10K Weekend ประจำปี 2019 ครั้งแรกกับการแข่งขันการแข่งขันวิ่งดิสนีย์และงานเลี้ยงฉลองยามค่ำคืน

วิ่งกับดิสนีย์! ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท จัดงาน 10K Weekend ประจำปี 2019

ครั้งแรกกับการแข่งขันการแข่งขันวิ่งดิสนีย์และงานเลี้ยงฉลองยามค่ำคืน

บัตร Early Bird จำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านช่องทางพันธมิตรการท่องเที่ยว

(กรุงเทพฯ – 4 มิถุนายน 2562) กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันวิ่งสุดฮิต 10K Weekend 2019 การแข่งขันวิ่งวันหยุดสุดสัปดาห์ระยะทาง 10 กิโลเมตร ประจำปี 2562 ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท (Hong Kong Disneyland Resort) พร้อมเสริมทัพการแข่งขันวิ่งในช่วงกลางวันที่จัดเป็นประจำทุกปีด้วย Pixar Pals Night Run Party” การแข่งขันวิ่งดิสนีย์ใหม่ล่าสุดยามค่ำคืนและงานเลี้ยงหลังการแข่งกับผองเพื่อนพิกซ่าร์ครั้งแรก! ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 นี้

 

เตรียมพร้อมวิ่งก่อนใคร! บัตรประเภท Early Bird สำหรับการสมัครล่วงหน้า เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านพันธมิตรการท่องเที่ยวอย่าง KTC World Travel Service (https://www.ktc.co.th/ktcworld/promotion/others/event/disney-run-2019), ตระกูลเฉิน (https://www.dhakulchan.org/dcts/product/YVdROU1EQXdNek0z ) , กรุงไทยบริการท่องเที่ยว, คอสมอส เอ๊กซ์เพรส, มาแจ๊สติก แทรเวล อินเตอร์เนชั่นแนล, อาร์ อาร์ รุ่งนิรันดร์ทัวร์, เอสที เดอลุกซ์ ทัวร์, เฮงเชียงทัวร์, ไทยสิริทัวร์ และบ็อกซ์แมทช์ ทราเวล ก่อนที่จะเปิดให้ลงทะเบียนทั่วไปในเดือนกรกฎาคม นับเป็นโอกาสสุดพิเศษในการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเต็มรูปแบบไปกับการแข่งขันวิ่ง 10K Weekend ที่จะได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและความมหัศจรรย์ของเวทมนต์ดิสนีย์ไปด้วยกัน

 

ผองเพื่อนพิกซาร์และดิสนีย์ร่วมส่งแรงเชียร์เหล่านักวิ่ง

การแข่งขันวิ่ง 10K Weekend ประจำฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ครั้งที่ 4 มาพร้อมเส้นทางการแข่งขันในธีมที่น่าตื่นเต้นหลากหลายระดับ สำหรับนักวิ่งทุกเพศ วัย และความสามารถ ตั้งแต่ Inside Out 5K (การแข่งขันวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร

ในธีมอินไซด์ เอาท์) ร่วมสานฝันให้เป็นจริงไปกับ ลั้ลลา (Joy) และเศร้าซึม (Sadness) จากเรื่อง อินไซด์ เอาท์ (Inside Out) ส่วน วู้ดดี้ (Woody) และบัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) ก็จะมาร่วมเชียร์นักวิ่งใน Toy Story 10K (การแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ในธีมทอย สตอรี่) นอกจากนี้ไมค์ (Mike) และ ซัลลี่ (Sully) ก็พร้อมแล้วที่จะมาร่วมสนุกไปกับครอบครัวนักวิ่งใน Monsters, Inc. 3K (การแข่งขันวิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตร ในธีมมอนสเตอร์ อิงค์) สำหรับนักวิ่งรุ่นจิ๋วก็สามารถร่วมสนุกได้ใน Mickey and Friends Kids Races (การแข่งขันวิ่งสำหรับเด็ก ในธีม มิคกี้และผองเพื่อน)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์ยามค่ำคืนในการแข่งขันวิ่งยามค่ำคืนกับผองเพื่อนพิกซาร์เป็นครั้งแรก

พิเศษในปีนี้! แขกผู้มีใจรักกีฬาที่กำลังมองหาความสนุกสนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำไม่ควรพลาดกับกิจกรรม “Pixar Pals Night Run Party” การแข่งขันวิ่งและงานเลี้ยงฉลองยามค่ำคืนระยะทาง 3 กิโลเมตรพร้อมผองเพื่อนพิกซาร์ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยจะเปิดให้เข้าเฉพาะนักวิ่งและผู้มาให้กำลังใจได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ในดิสนีย์ตลอดเส้นทางที่ประดับด้วยแสงสียามค่ำคืนสุดตระการตาภายในสวนสนุก นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติสามารถชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกในงานเลี้ยงหลังการแข่งขันพร้อมผองเพื่อนดิสนีย์และพิกซาร์ ซึ่งจะมีดีเจมาสร้างเสียงเพลง อาหารแสนอร่อย และการตกแต่งในธีมดิสนีย์สีสันสวยงาม เพื่อสร้างค่ำคืนอันน่าจดจำร่วมกัน แขกผู้มีเกียรติยังสามารถเก็บภาพความทรงจำอันสมบูรณ์แบบในการแข่งขันวิ่งยามค่ำคืนครั้งแรกนี้ได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม โดยเฉพาะแขกผู้มีเกียรติชาวไทย สามารถเลือกแพ็กเกจวันหยุดพักผ่อนสุดคุ้มจากพันธมิตรการท่องเที่ยวต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปิดลงทะเบียนทั่วไปในเดือนกรกฎาคม ฉะนั้น พลาดไม่ได้เป็นอันขาด! รีบคว้าโอกาสตั้งแต่วันนี้ ชวนเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณ มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ กับการแข่งขันวิ่งดิสนีย์ที่น่าตื่นเต้นที่สุด

^ นักวิ่งที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี ต้องมีผู้ปกครองอายุเท่ากับหรือมากกว่า 18 ปีเข้าร่วมกิจกรรมคอยดูแล

 

*ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “10K Weekend 2019” ณ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในประเภทที่สมัครไว้ พร้อมรับของที่ระลึกในธีมสุดพิเศษ ได้แก่ เสื้อยืดการแข่งขัน เหรียญรางวัลพร้อมที่ห้อยคอ สติกเกอร์ขนาดเอสี่ (สำหรับการแข่งขันในรุ่นเด็กเท่านั้น) แถบหมายเลขประจำตัวนักวิ่ง พร้อมเข็มกลัด และประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (e-certificate)