“เท่ง – ตุ๊กกี้ – พัน” นำทีมศิลปินยุ้งข้าวเรคคอร์ด ร้อง เล่น เต้น โชว์! จัดเต็มเอาใจพี่น้องชัยภูมิ ใน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2”

 “เท่ง – ตุ๊กกี้ – พัน” นำทีมศิลปินยุ้งข้าวเรคคอร์ด ร้อง เล่น เต้น โชว์!

จัดเต็มเอาใจพี่น้องชัยภูมิ ใน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2”

ความสนุกส่งตรงถึงหน้าบ้านเป็นครั้งที่ 2 กับงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 2เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ ความสุข ความสนุก ความม่วนซื่นครั้งสำคัญ ที่ทัพศิลปินจากสังกัดค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด และ ศิลปินรับเชิญชื่อดังอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” , “ตุ๊กกี้ นางสาวส่า” และ “พัน พลุแตก”  ได้ยกทัพความสนุกมามอบให้พี่น้องชาวชัยภูมิและจังหวัดใกล้เคียง โดยงานคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 2 นี้ จัดขึ้นที่ สนามหลังไปรษณีย์หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา งานนี้ขนทุกเพลงฮิต ให้แฟนๆได้โยกตามกัน จัดเต็มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม!

เปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วย เพลง หัวใจไมค์ทองคำ จาก “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์” , “ซัน วงศธร” , “จ่อย รวมมิตร” และ “ใบเฟิร์น สุทธิยา” นับเป็นโชว์เปิดที่สมศักดิ์ศรีของไมค์ทองคำ ต่อเนื่องด้วยโชว์จากน้องๆศิลปินไมค์ทองคำ 7 “ก้อง ก้องสมุทร” , “แดเนียล วิวัฒน์วงศ์” , “เป้ วีระศักดิ์” และ “ซัน วงศธร” ที่ขนซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของตัวเองและเพลงฮิตอย่าง บุญบั้งไฟ มาฝากแฟนๆชาวชัยภูมิ ให้ได้ร้องและโยกไปด้วยกัน งานนี้ได้รับเสียงกรี๊ดและพวงมาลัยน้ำใจไปแบบล้นหลาม ก่อนจะส่งต่อโชว์ให้สาวสวยเสียงดี “ใบเฟิร์น สุทธิยา” , “เชน คเชนทร์” และ “ป๋อม ผทัยมาศ” ตามลำดับ ก่อนจบช่วงแรกผู้สนับสนุนใจดีได้ขึ้นมามอบรางวัลให้พี่น้องชาวชัยภูมิที่อยู่ในงาน ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ

ตามมาด้วยโชว์ชุดพิเศษ “อีสานม่วนซื่น” เปิดเวทีด้วยเพลง อีสานบ้านเฮา และ ออนซอนอีสาน จาก “ป๊อปปี้ – เป้ – ป๋อม -ก้อง” ก่อนจัดเต็มเพลงฮิตสุดดังที่แฟนๆร้องตามได้ และเพลงมันส์ๆ สุดสนุกให้ได้ม่วนซื่นกันไปแบบยาวๆ  ทั้ง บ่งึดจักเม็ด , งัดทั้งงัด , บักแตงโม และ เต่างอย จากศิลปิน “บีม ศศิธร” , “เต้ย จักรินทร์” , “นัท มาลิสา” , “จ่อย รวมมิตร” และ “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์”

และเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้งกับโชว์สุดพิเศษส่งท้ายค่ำคืนนี้จาก “เท่ง เถิดเทิง” จัดเพลงแดนซ์เวทีแตก ทั้ง กินตับ และ โยกได้ถ้าใช่เธอ บรรดาแฟนๆหน้าเวที โยกตามกันสุดฤทธิ์ และ “ตุ๊กกี้ นางสาวส่า”  ขนเอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากพี่น้องชาวชัยภูมิ  แดนซ์ไม่หยุดแบบนอนสต็อป 4 เพลงรวด กับ นางสาวส่า, เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว , บทเรียนราคาถูก และ นางฟ้าสารภัญ

ปิดท้ายความสนุกของงานด้วยผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. จัดหนักมอบรางวัลใหญ่ให้กับ 4 ผู้โชคดีชาวชัยภูมิ เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากค่ำคืนความสนุกของคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 2 ไปอย่างอิ่มเอมใจ ซึ่งปรากฏการณ์ความสนุกแบบนี้จะออนทัวร์ภาคอีสานอีก 4 จังหวัด (สกลนคร, อุบลราชธานี, บุรีรัมย์ และ นครพนม) ติดตามได้ตลอดทั้งปีนี้

          คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ณ สนามมิ่งเมือง จังหวัดสกลนคร  เริ่ม 16.00 น. เป็นต้นไป พิเศษ! สำหรับคนมีฝันที่อยากเป็นศิลปินในสังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ด ในงานมีบูธรับสมัครออดิชั่นรายการไมค์ทองคำ และ ไมค์ทองคำเด็ก (ออดิชั่นตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป) ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ FB: ยุ้งข้าวเรคคอร์ด