เสียวหมี่ ประเดิมจัดงาน Mi POP SE ครั้งแรกในประเทศไทย จัดเต็มความบันเทิงจากนางฟ้าเสียงใส เบียร์ The Voice และของรางวัลมากมาย

เสียวหมี่ ประเดิมจัดงาน Mi POP SE ครั้งแรกในประเทศไทย

จัดเต็มความบันเทิงจากนางฟ้าเสียงใส เบียร์ The Voice และของรางวัลมากมาย

กรุงเทพ, ประเทศไทย 27 พฤษภาคม 2562 –  เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทดีไวซ์ในภูมิภาคเอเชียที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกต่อเนื่อง ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำอย่าง เอไอเอส ผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ จัดงาน Mi Pop SE อย่างยิ่งใหญ่และเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว Mi Smart Sensor Set โดยมีเหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ หรือ Mi Fans จำนวน 140คนที่ได้รับการคัดเลือกดินทางมาเข้าร่วมงานในครั้งนี้จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ที่ร้าน ONYX RCA กรุงเทพมหานคร มีกิจกรรมความบันเทิงและเวิร์คช็อปการถ่ายภาพ ให้ Mi Fans ได้ร่วมสนุกและรับรางวัลกลับบ้านมากมาย

 

ภายในงานยังจัดเต็มความบันเทิงบนเวที ซึ่งได้เชิญ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ เบียร์ “The Voice” ที่มาพร้อมกับเสียงใสๆ สมกับฉายา Angle Voice จาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม จากเวที The Voice ซึ่งในวันงาน เบียร์ ได้ปรากฎตัวบนเวทีในลุคล่าสุดกับความเปรี้ยวปรี๊ดของสีผมสีแดงแป๊ด โดดเด่นมีสไตล์ส ได้ใจเหล่า Mi Fans ไปเต็มๆ

เสียวหมี่ เริ่มจัดงาน Mi POP ตั้งแต่ปี 2012 และได้จัดกิจกรรมนี้ในกว่า 40 เมือง และการจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งแรกสำหรับบรรดา Mi Fans สำหรับในประเทศไทยได้เริ่มต้นชุมชน Mi Community ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา โดยในระยะเวลาเพียง ปี จำนวน Mi Fans ในประเทศไทยได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว โดย Mi Thailand Community Group ได้ฉลองสมาชิกครบ 100,000 คน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับ Global Mi Community ของ เสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัวในปีพ.ศ. 2559 และมีชุมชนอยู่ใน 18 ประเทศ มีสมาชิกที่เชื่อมต่อระหว่างกันมากถึง ล้านคนทั่วโลก และยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละชุมชนจะดำเนินการด้วยภาษาท้องถิ่น เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการของ Mi Fans และสามารถนำข้อเสนอแนะไปพัฒนานวัตกรรม ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mi Community ในประเทศไทย สามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ https://c.mi.com/