เวียตเจ็ท ร่วมสร้างสีสันการท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์ จัดโปรฯ ตั๋ว 0 บาทนับล้านใบให้คุณเที่ยวทั่วเอเชียได้แบบสุดคุ้ม

เวียตเจ็ท ร่วมสร้างสีสันการท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์

จัดโปรฯ ตั๋ว 0 บาทนับล้านใบให้คุณเที่ยวทั่วเอเชียได้แบบสุดคุ้ม

กรุงเทพฯ 22 พฤษภาคม 2562 – เวียตเจ็ทเปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นครั้งใหญ่แห่งปีราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท สำหรับใช้เดินทางท่องเที่ยวทุกเส้นทางการบินของเวียตเจ็ททั่วเอเชีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Love Connection – Show Your Summer Version” แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนของเวียตเจ็ทในปีนี้ นอกจากบัตรราคาโปรโมชั่น เวียตเจ็ทยังเตรียมกิจกรรมต้อนรับการเดินทางช่วงฤดูร้อนอีกมากมายเพื่อเติมสีสันวันพักผ่อนของนักเดินทางให้พิเศษกว่าที่เคย อาทิ ขบวนพาเหรดที่สนุกสนานตระการตาและการมอบของขวัญสุดพิเศษแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินในช่วงวันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2562

นับเป็นครั้งแรกที่น้องเอมี่ (AMY) มาสคอตเครื่องบินแสนน่ารักของเวียตเจ็ท จะมาเชิญชวนผู้โดยสารให้ร่วมกิจกรรมที่สนุกสนานบนเที่ยวบิน เช่น การแต่งคอสเพลย์หลากสีสัน ไปจนถึงการร่วมขบวนพาเหรดในเมืองดานังในวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ตลอดจนรายการความบันเทิงอีกมากมาย ซึ่งนับเป็นอีเว้นท์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเวียตเจ็ทเพื่อมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินสู่เวียดนาม ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย สิงคโปร์ เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฮ่องกง และอินโดนีเซีย

 

ผู้สนใจจองบัตรโดยสารจากโปรโมชั่น Love Connection – Show Your Summer Version” สามารถจองบัตรโดยสารได้ในช่วง 12.00-14.00 ช่วงได้เวลาเวียตเจ็ท “12pm, it’s time to Vietjet!” ได้ทุกวัน บนเว็บไซต์ www.vietjetair.com เพื่อจะได้ไม่พลาดบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ซึ่งใช้ได้กับเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ รวมถึงโอกาสการร่วมกิจกรรมแสนสนุกอีกมากมาย

ดูโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มเติม