GMM25 เสริมทัพคนข่าว คว้า “ปริม-ดอร์ม-หนุ่ย” เพิ่มความเข้มข้น “ข่าวใหญ่ 25” ครบรสทุกมุมข่าว

GMM25 เสริมทัพคนข่าว คว้า “ปริม-ดอร์ม-หนุ่ย”

เพิ่มความเข้มข้น “ข่าวใหญ่ 25” ครบรสทุกมุมข่าว

ช่อง GMM25 เสริมทัพผู้ประกาศข่าวคุณภาพ เสริมแกร่งคอนเทนต์ข่าว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ข่าวใหญ่ 25”                    ใหญ่ ชัด คัด เพื่อคุณ กับ 3 ผู้ประกาศใหม่มืออาชีพ มากประสบการณ์ และอัดแน่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว                                 “ปริม-กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา, ดอร์ม-ทัชธร วงศ์วานิช และ หนุ่ย-จักรเพชร กุนทอง” ที่จะมาเพิ่มความเข้มข้นครบรสทุกมุมข่าว เอาใจแฟนข่าว GMM25 ไม่ให้พลาดทุกสถานการณ์เด่น ประเด็นร้อน ทันทุกกระแสสังคม

โดยผู้ประกาศข่าวสาวมากความสามารถ ดีกรีนักกฎหมาย “ปริม-กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา” เปิดเผยว่า                    “แฟนข่าว GMM25 จะได้เห็นบุคลิกของปริมที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น บวกกับเป็นนักกฎหมายด้วย ในการรายงานข่าวก็ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา พูดจาฉะฉาน มีความมั่นใจ ตัวข้อมูลเราก็จะเสริมความชัดเจนเพิ่มขึ้นให้เข้าใจง่ายขึ้น                     ทุกประเด็นข่าวค่ะ”

                ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม คนข่าวยุคใหม่ไฟแรง “ดอร์ม-ทัชธร วงศ์วานิช” ก็เปิดเผยว่า “เราจะคัดแต่ข่าวจริง เช็คมาแล้วว่าชัวร์ ที่คนสนใจและเป็นกระแสในสังคม มาเล่าให้เห็นภาพอย่างละเอียด นำเสนอให้เห็นทุกแง่มุมข่าวอย่างเข้าใจง่าย ตอบโจทย์คุณผู้ชมมากที่สุด ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ใหญ่กว่าเดิม ใหม่กว่าเดิม เนื้อหาเข้มข้นแน่นอนครับ”

                และผู้ประกาศข่าวมากประสบการณ์ อย่าง “หนุ่ย-จักรเพชร กุนทอง” เผยว่า “เป็นการเสริมทัพใหญ่ที่ครบมิติทุกข่าวทุกเหตุการณ์และผมจะลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องชาวบ้านอย่างใกล้ชิด โดยคัดสรรนำเสนอเรื่องราวข่าวสารที่แปลกใหม่ รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีอันงดงามในแต่ละท้องถิ่น เชื่อว่าดูแล้วมีสาระความบันเทิง ดูแล้วอมยิ้มสนุกสานไปกับข่าวเราแน่นอนครับ”

พลาดไม่ได้กับลีลาการรายงานข่าวที่เข้มข้น ชัดเจน ดูทันสมัย ครบทุกมุมข่าว และน่าสนใจยิ่งขึ้น                                        กับ 3 ผู้ประกาศข่าวใหม่ ใน “ข่าวใหญ่ 25” เร็วๆ นี้ ทางช่อง GMM25