มิว – เก้า สวยเก๋สไตล์สาวอิตาเลียนร่วมเปิด “ฟูร์ล่า ป็อป อัพ สโตร์” อัพเดทเทรนด์คอลเลกชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019

มิว – เก้า สวยเก๋สไตล์สาวอิตาเลียนร่วมเปิด “ฟูร์ล่า ป็อป อัพ สโตร์”

อัพเดทเทรนด์คอลเลกชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019

“กระเป๋า” เป็นแอคเซสซอรี่ที่สาวๆ ขาดไม่ได้…แฟชั่นนิสต้ารุ่นเล็ก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน,
เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เลยไม่พลาดเกี่ยวก้อยเพื่อนๆ นักแสดง ไอซ์ – อธิชนัน ศรีเสวก, น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี, นท พนายางกูร มาในลุคสาวอิตาเลียนสุดชิค ร่วมงานเปิด FURLA Monogram POP-UP Store (ฟูร์ล่า โมโนแกรม ป็อป อัพ สโตร์) จัดโดย กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟูร์ล่า (ประเทศไทย) พร้อมช็อปกระเป๋าดีไซน์เก๋ จาก แบรนด์ Furla (ฟูร์ล่า) แบรนด์เครื่องหนังและแอคเซสซอรี่สัญชาติอิตาลี คอลเลกชั่นล่าสุด  Spring/Summer 2019 ที่มาพร้อมกับลายใหม่สุดเก๋  “Monogram” (โมโนแกรม) และยลโฉมกระเป๋ารุ่น  MIMI” (มีมี่) It bag (อิท แบค) ดีไซน์ใหม่ของแบรนด์ฟูร์ล่า ณ โซนบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เผยว่า “กระเป๋าเป็นไอเทมที่คอยเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบซึ่งวันนี้ก็มาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ โดยคอลเลกชั่นนี้น่ารักมากๆ ค่ะ น่าจะถูกใจสาวๆ เพราะดีไซน์ที่หลากหลาย ทั้งเรียบเก๋ สปอร์ต แต่มิวชอบรุ่น MIMI (มีมี่) เพราะเป็น It bag (อิท แบค) ดีไซน์ใหม่ของแบรนด์ด้วย รูปทรงเรียบหรู และหลากหลายสีสันสดใสโดนใจเข้ากับฤดูร้อนนี้มากเลยค่ะ”

ฟากสาวเปรี้ยว ก้า-สุภัสสรา ธนชาต กล่าวว่า “ดีใจที่ทางแปซิฟิกาเชิญให้มาร่วมงาน ส่วนตัวเป็นแฟนกระเป๋าฟูร์ล่าอยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์จากอิตาลี ดีไซน์สวยและฟังก์ชั่นใช้งานได้สะดวกและคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับลายโมโนแกรมใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวย่อของ ฟูร์ล่า คือ ‘F’ นำมาดีไซน์คล้ายตราประจำตระกูล ซึ่งดูเก๋ไก๋มากๆ ค่ะ”

สามารถอัพเดทเทรนด์กระเป๋าคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 จากแบรนด์ FURLA ได้ที่ FURLA Monogram POP-UP Store  โซนบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคม และที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ในวันที่ 4 – 24 มีนาคม หรือที่ช็อป FURLA ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น G ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ, ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน