งานมหกรรมเครื่องเสียง AUDIONICE HIGH END SHOW 2019 รวมแบรนด์ดังจากทั่วโลกรวมมูลค่าสินค้าในงานรวม 1,000 ล้านบาท

งานมหกรรมเครื่องเสียง AUDIONICE HIGH END SHOW 2019

รวมแบรนด์ดังจากทั่วโลกรวมมูลค่าสินค้าในงานรวม 1,000  ล้านบาท

นายเศรษฐสิริ ฉกาจเกรียงไกร เจ้าของสถานีเครื่องเสียง High End อันดับ1 ของไทย  ที่เผยแพร่ทางช่องยูทูปที่มีคนติดตามมากที่สุด และผู้จัดงาน งาน AUDIONICE HIGH END SHOW 2019  มหกรรมเครื่องเสียงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและเปิดประสบการณ์สำหรับคนรักเครื่องเสียง โดยเฉพาะการดูหนัง ฟังเพลง ให้มีสุนทรียภาพในแบบคุณภาพมากขึ้น  นอกจากนั้นยังเป็นการรวบรวมเครื่องเสียงและจอภาพทุกประเภทมาไว้ในงานเดียวกัน อาทิ แอมป์ ลำโพง หูฟัง และเครื่องเล่นพกพา หูฟัง และสายไฟ Accessories ระบบไฟและอะคูสติก และห้องแสดงเครื่องเสียง ระบบ Multi – Room  เป็นต้น โดยจะมีตั้งแต่ชุดเริ่มต้น จนถึงระดับ High End  โดยมี 50 บริษัท รวมแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 500 แบรนด์  ซึ่งมีมูลค่าสินค้าในงานรวม 1,000  ล้านบาท   ทั้งแบรนด์นำเข้าและแบรนด์ผลิตในประเทศไทย อาทิ  Piriya Audio , Mark Audio, Power Connex, Clef Audio  โดยงานมหกรรมเครื่องเสียงครั้งนี้ จะมุ่งเน้นแสดงเครื่องเสียงภายในบ้าน  การจัดงานในครั้งนี้มีบริษัทมาร่วมงานกว่า 50 บริษัท แต่ละบริษัทจะนำแบรนด์มาร่วมงานตั้งแต่ 10 แบรนด์ ถึง 50          แบรนด์  กิจกรรมพิเศษ  จัดสมนนาคุณแจกลำโพง B&W ของอังกฤษ แบรนด์ดังระดับโลก ฟรี และแจกเครื่องเสียงฟรี ตลอดงานทุกวัน, มีสินค้า Hot Deal! , ทุบราคา นาทีทองราคาพิเศษทุกๆ 1 ชม. และดนตรี Jazz สดๆ และศิลปินอีกมากมาย มีการบรรยายความรู้เกี่ยวกับการเล่นเครื่องเสียง , ประกวด Pretty Audionice Angel  และ Miss Audionice จะได้รับ เพชร Heart&Arrow มูลค่า 100,000บาท , ประมูลเครื่องเสียง และสินค้า ITEM ลับ ราคาถูกที่สุดในประวัติศาสตร์เครื่องเสียงไทย”

“กลุ่มที่ชื่นชอบเดินงานมหกรรมเครื่องเสียง ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยทำงานขึ้นไป และอยู่ในระดับหัวหน้า หรือเจ้าของบริษัท เจ้าของธุรกิจ รสนิยม LifeStyle จะเป็นคนที่แสวงหาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับตนเอง และครอบครัว ซึ่งการดูหนังฟังเพลงนั้น สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณภาพชีวิตได้ดีอย่างมีสุนทรียภาพ และเป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลาย  บริหารจิตใจได้ดีเป็นอย่างมาก และการที่มีห้องโฮมเธียเตอร์เป็นของตนเอง ก็ทำให้ครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกันภายในบ้านอย่างมีความสุข ความบันเทิงใจ อันนำมาซึ่งสถาบันครอบครัวที่แข็งแกร่งต่อไป”

“แม้ว่าสมาร์ทโฟน แท็บเบล็ตจะให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้ด้วยการมีแอปพลิเคชั่นสำหรับการดูหนังฟังเพลง แต่ก็ยังมีกลุ่มผู้ฟังที่ชื่นชอบในรับฟังและรับชมผ่านเครื่องเสียงในระบบอนาล็อกผ่านเครื่องเสียงระดับไฮ-เอนด์  เพื่อให้ได้คุณภาพของเสียงที่ดีที่สุด  พฤติกรรมของผู้ที่จะซื้อเครื่องเสียงเพื่อติดตั้งในบ้านจะเริ่มต้นหลักหมื่นถึงหลักแสนและเพิ่มราคาขึ้นไปเรื่อย ๆ จนถึงหลักล้าน”

คำแนะนำสำหรับท่านที่ชื่นชอบการฟังเพลงแนว Easy Listenning    นายเศรษฐสิริ ฉกาจเกรียงไกร กล่าวว่า “ขอให้ศึกษาเกี่ยวกับชุดที่ราคาระดับเริ่มต้น มีเครื่องเล่น แอมป์ และลำโพง สายไฟ สายสัญญาณ 1ชุด ก็เพียงพอ หรือถ้าต้องการเล่นง่ายเล่นสะดวก ก็ซื้อ DAC เล่นผ่านมือถือ IPAD เพิ่มคุณภาพเสียงที่ดีได้แบบง่ายๆ แล้วครับ  และสำหรับการเลือกซื้อเครื่องเสียงสำหรับคอดูหนังภายในบ้าน หรือุชุดโฮมเธียเตอร์   ซื้อเป็นแบบชุด In the Box ที่มาพร้อมทั้งเครื่องเล่นแอมป์ในตัวและลำโพงมาพร้อมอุปกรณ์สายเชื่อมต่อชุดเดียวครบเลยก็ได้  แล้วค่อยขยับเป็นแบบแยกชิ้นไปที่ละขั้น อาทิ เครื่องเล่น Players แยกกับแอมป์ ปรีแอมป์ แยกกับ Power Amp เพิ่มคุณภาพด้วยการอัพเกรดสายไฟ สายสัญญาณ ลำโพงที่มีขนาดของวูฟเฟอร์ใหญ่ขึ้น ติดตั้งระดับลำโพงเพดาน หรือเรียกว่า Dolby Atmos จนถึงอัพเกรดวงจรภายในเครื่องเสียง อย่างไรก็ดี คุณภาพย่อมมีความสัมพันธ์กับเรื่องราคาเสมอ ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพนั่นเองครับ สุดท้ายที่สำคัญเราต้องถูกหูและถูกใจเรานั่นเอง”

พบกับงานแสดงโชว์ มหกรรมเครื่องเสียงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ในงาน AUDIONICE HIGH END SHOW 2019  ณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ ชั้น1 วันที่ 1-3 มีนาคม 62 นี้  ชมข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com / AUDIONICE   บริหารงานโดย บริษัท ฟัน   มีเดีย เอเจนซี่   จำกัด โทร. 083-907-3939