AIS จับมือ Viu พาผู้โชคดีลัดฟ้าสู่เกาหลี ตามรอยซีรีส์เกาหลีพร้อมกระทบไหล่กองทัพหนุ่มหล่อจากวง The Boyz

AIS จับมือ Viu พาผู้โชคดีลัดฟ้าสู่เกาหลี
ตามรอยซีรีส์เกาหลีพร้อมกระทบไหล่กองทัพหนุ่มหล่อจากวง The Boyz

ตาลุกเป็นไฟเมื่อ Viu (วิว) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับภูมิภาคจาก PCCW Media Group
นำสมาชิกผู้โชคดีจำนวน 10 คน จากกิจกรรม AISxViu ลุ้นฟินอินเกาหลี บินตรงสู่กรุงโซล
ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกิจกรรมสุดว้าว ที่ทาง AIS และ Viu เตรียมไว้ให้ผู้โชคดีอย่างเต็มอิ่มแบบมีเงินก็ซื้อ
ไม่ได้นะจ๊ะ

ประเดิมกิจกรรมแรกตามรอยซีรีส์เกาหลีด้วยการเยี่ยมชม Café Valor ร้านขายเฟอร์นิเจอร์โบราณ และ
ร้านกาแฟยอดนิยมที่ใช้ถ่ายซีรีส์เรื่องดังอย่าง The  Undateables และยังเป็นสถานที่สุดฮิตสำหรับการ
ถ่ายทำมิวสิควิดีโอและโฆษณาต่าง ๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวนสาธารณะศิลปะ Anyang Art Park (อันยาง อาร์ต พาร์ก) สวนสาธารณะที่มีน้ำใสสะอาดไหลลงมาจากลำธารบนภูเขาซัมซอง ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนไปรับประทานแพนเค้กสตรอเบอร์รี่ชื่อดังที่ร้าน Dong Baek Bakery (ทง แบค เบเกอรี) ตามติดด้วยไฮไลต์ของวันกับกิจกรรมสุดประทับใจอย่าง Perfume Workshop ให้ผู้ร่วมกิจกรรมบรรจงปรุงน้ำหอมกลิ่นพิเศษเฉพาะตัว จบกิจกรรมวันแรกกันไปอย่างเต็มอิ่ม ตามกันต่อไม่รอละนะกับสถานที่ถ่ายทำซีรีส์
เรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim? ชื่นชมบรรยากาศร้านขนมหวานตกแต่งสไตล์ยุโรปกับ
Helsinki Café และตามมาด้วยกิจกรรมพิเศษที่ทุกคนตั้งตารอคอย คือการได้นั่งแถวหน้าสุดใกล้ชิดกับ   หนุ่ม ๆ วง THE BOYZ ที่ I’m Celuv Open Studio ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับซีดีพร้อมลายเซ็น exclusive จากหนุ่ม ๆ ทั้ง 12 คนอีกด้วย ก่อนบินกลับประเทศไทย ยกทีมไปแหล่งชอปปิ้งสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น ย่านคังนัม คาโรซูกิล และอัพกูจอง แวะชม แวะชิม Café Dior Seoul Flagship Store ที่ออกแบบสุดหรูเฉพาะตัวที่โซลเท่านั้น ทิ้งทวนด้วยการเยี่ยมชมแลนด์มาร์กของประเทศเกาหลีใต้อย่าง สตาร์อเวนิว Seoullo 7017 สะพานลอยฟ้า และละลายเงินวอนกันที่ย่านเมียงดง  กิจกรรมจัดเต็มขนาดนี้รีบสมัคร Viu Premium กันเลยเพื่อเตรียมตัวรับสิทธิพิเศษดี ๆ ที่ AIS x Viu จัดให้เท่านั้น!! คราวหน้าห้ามพลาดนะบอกเลย!!

 

 

เกี่ยวกับ Viu (วิว)

Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 16 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า และกลุ่มตะวันออกกลาง ได้แก่ประเทศบาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นำเสนอรายการทั้งแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น Viu นำเสนอเนื้อหาสไตล์เอเชียระดับพรีเมียมพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น ซึ่งแตกต่างไปจากเนื้อหาทีนำเสนอโดยผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำที่มีอยู่เดิม และยังผลิตซีรีส์ออริจินัลของแต่ละประเทศ อันเป็นผลผลิตจากแนวคิดของ Viu Original ด้วย

Viu ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์ การสตรีม การดาวน์โหลด และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟส ที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในแต่ละท้องที่ด้วย นอกจากนี้ Viu ยังสามารถมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณแบบไดนามิก (Dynamic Adaptive Transcoding Technology) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Viu ไม่ว่าผู้ชมจะใช้อุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณอะไรก็ตาม โดยสามารถเข้าถึงบริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com