เปิดกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง “รสมือแม่” “แซ็ค” จัดเซอร์ไพรส์ควงสาวรู้ใจถ่ายเอ็มวี?!

เปิดกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง “รสมือแม่”

“แซ็ค” จัดเซอร์ไพรส์ควงสาวรู้ใจถ่ายเอ็มวี?!

หลังจากได้ชมภาพยนตร์โฆษณาน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ “รสมือแม่” ที่นักร้องลูกทุ่งแหบเสน่ห์ “แซ็ค ชุมแพ” ร้องเพลงประกอบโฆษณาแล้ว ล่าสุด หนุ่มแซ็คยังออกมาประกาศว่ากำลังถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง “รสมือแม่” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของปีนี้ที่กำลังจะปล่อยมาเรียกยอดวิวไม่แพ้เพลง “บ่แม่นบ่ฮัก” แถมพาบุกกองพร้อมชมเบื้องหลังที่มีไฮไลท์เด็ดซ่อนอยู่ในกองถ่ายนี้อีกด้วย

งานนี้หนุ่มแซ็ค แดนซ์สะบัด โชว์พลังเสียงกระจาย กลางศูนย์อาหารป.สามเกลอ บางใหญ่บัวทอง พอว่างก็มานั่งเม้าท์เล่าความสนุกถึงที่มาของเพลงและการถ่ายทำเอ็มวีนี้ว่า นอกจากเป็นพระเอกเอ็มวีเอง ยังช่วยเกลาเนื้อเพลง ยังเลือกแขกรับเชิญพิเศษมาถ่ายเอ็มวีอีกด้วย “เราใช้เวลาในการทำเพลงนี้แค่เดือนเศษๆ โดยคอนเซ็ปต์ของเพลงประกอบโฆษณาและเอ็มวีครั้งนี้เกิดจาก ความเป็นลูกอีสานของผม ที่ออกไปใช้ชีวิตและทำงานต่างถิ่น แต่ไม่เคยลืมบ้านเกิด และสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงความเป็นอีสานก็คือ ปลาร้า แต่เหนือกว่า ปลาร้าก็คือฝีมือการปรุงอาหารของแม่ ..นั่นคือสิ่งแรกที่ผมนึกถึง หากพูดถึงน้ำปลาร้า จึงเป็นที่มาของเรื่องราวหนังโฆษณาและเพลง รสมือแม่ เพลงนี้ผมเองมีส่วนร่วมช่วยเกลาเนื้อเพลงนิดหน่อย แล้วก็มีเล่นเอ็มวีเอง พิเศษไปกว่านั้น มีคุณแม่ตัวจริงของผมมาร่วมแสดงด้วย จริงๆ แม่ทำให้ผมแสดงไม่ค่อยได้เทคบ่อย มันเขินครับ แสดงต่อหน้าคนอื่นไม่อายเลย แต่พอเป็นคนในครอบครัวไปไม่เป็นเลยครับ เขิน(ยิ้ม)”

ขณะที่แซ็คเล่าเม้าท์ออกรสอยู่ดีๆ “แม่บังอร ชื่นนอก” ก็ผ่านมายืนยันว่า แซ็ค เขินแม่เกินเบอร์ไปมาก “ปกติเค้ากล้าแสดงออกมาก ไม่อายใคร แต่พอแม่มากองปุ๊บ เทคบ่อยมาก ขนาดแม่เพิ่งเคยแสดงเทคเดียวผ่านฉลุยเลยค่ะ (หัวเราะ)” แม่มาคอนเฟิร์มแถมถ่ายเอ็มวีตัวติดลูกชายทั้งวันแบบนี้ สาวที่ไหนจะได้เฉียดเข้าใกล้คะเนี่ย…

แต่ไม่ว่าจะยังไงขึ้นชื่อว่า “แซ็ค ชุมแพ” นักร้องล้านวิว ถึงแม้จะยังไม่มีแฟนตัวจริง แต่ก็มีแฟนคลับและความตั้งใจทำงานทุกขั้นตอน ฉะนั้น เตรียมเฝ้าหน้าจอรอชมพร้อมกันได้ในวันที่ 19 ก.พ. นี้ เวลา 19:19 น. ทาง ยูทูป ชาแนล, ช่องต้นไม้ มิวสิค และทางช่องทีวีพันธมิตร..รักแซ็ค ชอบแซ็ค ต้องติดตาม!!