ฟีเจอร์ใหม่ แชร์ปกภาพยนตร์เรื่องโปรด! เอาใจสมาชิกเน็ตฟลิกซ์ ผู้รักการเล่นไอจีสตอรี่

ฟีเจอร์ใหม่ แชร์ปกภาพยนตร์เรื่องโปรด!

เอาใจสมาชิกเน็ตฟลิกซ์ ผู้รักการเล่นไอจีสตอรี่

กรุงเทพฯ (23 มกราคม 2562)เน็ตฟลิกซ์เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้สมาชิกได้แชร์ปกภาพยนตร์เรื่องโปรดผ่านอินสตราแกรมสตอรี่โดยใช้แอปพลิเคชันของเน็ตฟลิกซ์บนไอโฟนได้แล้ว!

 

สมาชิกเน็ตฟลิกซ์ผู้ใช้ไอโฟนสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ผ่านแอปพลิเคชันของเน็ตฟลิกซ์ โดยเลือกปกภาพยนตร์ที่ต้องการแชร์ แฟนๆ สามารถเพิ่มสติ๊กเกอร์ หรือลูกเล่นต่างๆ ให้โดนใจได้ตามต้องการ จากนั้นจัดการแชร์เป็นอินสตาแกรมสตอรี่หรือส่งเป็นไดเร็กเมสเซจหาเพื่อนคนเดียวหรือส่งให้เพื่อนทั้งแก็งค์ก็ได้อีกด้วย โดยปกภาพยนตร์ที่แชร์จะปรากฏอยู่ 24 ชั่วโมง และยังสามารถเข้าสู่ลิงก์เพื่อเข้าไปเลือกชมภาพยนตร์หรือซีรี่ส์นั้นๆ บนแอปพลิเคชันชมภาพยนตร์ของเน็ตฟลิกซ์ได้อีกด้วย

 

“พวกเราที่เน็ตฟลิกซ์ต้องการให้สมาชิกสามารถแชร์ปกภาพยนตร์และซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์เรื่องโปรดของตน และยังช่วยให้สมาชิกได้มีโอกาสเลือกชมภาพยนตร์และซีรี่ส์ที่โดนใจเรื่องใหม่ๆ อีกด้วย เรามั่นใจว่าสมาชิกของเราจะสนุกสนานกับฟีเจอร์ใหม่นี้” ลี หว่อง หัวหน้าฝ่ายสื่อสารเน็ตฟลิกซ์เอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้กล่าว

 

ปัจจุบัน สมาชิกเน็ตฟลิกซ์ซึ่งใช้โทรศัพท์มือถือไอโฟนสามารถทดลองลูกเล่นใหม่ของเน็ตฟลิกซ์ได้แล้ว สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะสิ้นปีนี้คุณก็จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์นี้เช่นกัน